LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHOÁ HỌC

  1. Hiểu rõ bản chất quảng cáo Facebook
  2. Chạy Quảng cáo Facebook tối ưu, chi phí thấp
  3. Nắm rõ công thức sáng tạo, xây dựng nội dung hình ảnh dự án Bất Động Sản trên Facebook
  4. Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ quảng cáo
  5. Áp dụng ngay các bí quyết tối ưu Facebook Ads ngay trong quá trình học
  6. Ứng dụng Smart Marketing trong Quảng cáo Facebook để tối ưu hóa chuyển đổi điền form, đơn hàng.

 

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP

  1. Đội ngũ kinh doanh bất động sản đang đốt nhiều tiền quảng cáo mà chưa hiệu quả
  2. Chủ doanh nghiệp, trưởng phòng marketing, kinh doanh muốn kiểm soát Agency, nhân viên đã triển khai quảng cáo phù hợp hay chưa.
  3. Nhân viên kinh doanh, marketing trực tiếp lên chiến dịch quảng cáo Facebook.

 

YÊU CẦU ĐÀO TẠO

  1. Có laptop
  2. Biết sử dụng Facebook
  3. Thẻ visa/master có tối thiểu 200.000đ trong tài khoản

 

GIẢNG VIÊN: ÔNG BÙI QUANG CƯỜNG

  1. Founder & CEO iViet Solution
  2. Giảng viên FPT, Hiệp hội internet Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam, Unica
  3. Thành viên đoàn xúc tiến thương mại Việt Nam, Hoa Kỳ năm 2017 và làm việc trực tiếp với Google tại Thung lũng Silicon, Mỹ
  4. Khách mời – Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khoá thành công VTV1
  5. Trên 9 năm kinh nghiệm ngành Marketing, truyền thông với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, giáo dục…

HỖ TRỢ: LƯỜNG VĂN NAM

  1. Marketing Manager iViet Solution
  2. Social Manager iViet Solution
  3. Leader Ecorp English Center

 

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

* Hà Nội: P2006 tầng 20, sảnh A tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 phố Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

* TP. Hồ Chí Minh: Phòng 56, Tầng 5, Toà nhà 357 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.HCM

 

* Hà Nội
– Khai giảng: 9h00 ngày 23/8, học từ 9h00 – 17h00 trong 3 ngày 23,24,25 tháng 8
– Học phí: 4.980.000 VNĐ. Tặng Khoá học “Facebook Smart Marketing A-Z online trên Unica” trị giá 800k https://unica.vn/facebook-smart-marketing-a-z?aff=114057 khi đăng ký và đặt cọc 1.000k trước ngày 10/08.

* Hồ Chí Minh
– Thời lượng: 6 Buổi, 9h-17h ngày 16, 18, 20/8 (3 ngày)
– Học phí: 4.980.000 VNĐ. Tặng Khoá học “Facebook Smart Marketing A-Z online trên Unica” trị giá 800k https://unica.vn/facebook-smart-marketing-a-z?aff=114057 khi đăng ký và đặt cọc 1.000k trước ngày 10/08.

 

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK VÀ CÁCH THIẾT LẬP MỘT FANPAGE CHUẨN SEO
1. Tổng quan về hành vi người dùng trên Facebook và Phân biệt định nghĩa, chức năng của Profile, Group và Fanpage
2. Thuật toán EgdeRank trong phân phối bài viết trên Facebook
3. Thiết lập bảo mật tài khoản trước khi quảng cáo Facebook
4. Ngăn chặn tình trạng hack, rip tài khoản cá nhân
5. Xây dựng một Fanpage Bất Động Sản từ những bước đầu tiên
6. Cài đặt một Fanpage Bất Động Sản chuẩn SEO Facebook để có thể bán hàng khi không quảng cáo
7. Xác định chân dung khách hàng tiềm năng trước khi quảng cáo trên Facebook

 

PHẦN 2. CÀI ĐẶT QUẢNG CÁO CƠ BẢN VÀ TẠO BUSINESS MANAGER
1. Tạo tài khoản quảng cáo cá nhân để bắt đầu quảng cáo
2. Thêm phương thức thanh toán, chức năng của các tuỳ chỉnh về phần quản lý thanh toán
3. Cài đặt quảng cáo (P1): Mục tiêu tìm kiếm khách hàng tiềm năng (mục tiêu)
4. Cài đặt quảng cáo (P2): Đối tượng target (nhóm quảng cáo)
5. Cài đặt quảng cáo (P3): Mẫu quảng cáo (quảng cáo)
6. Các trường hợp dẫn đến vô hiệu hoá tài khoản và cách khắc phục
7. Tạo 1 BM đầu tiên trên Facebook và lí do cần tạo BM
8. Một số chức năng khác trong BM

 

PHẦN 3. XÂY DỰNG KỊCH BẢN CONTENT CHẤT LƯỢNG CHO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN
1. Tại sao cần xây dựng một kịch bản content cho lĩnh vực Bất động sản?
2. Phân loại các dạng content chính trên Facebook
3. Giới thiệu 101 mẫu tiêu đề giật tít giúp nội dung trở nên thu hút hơn bao giờ hết
4. Tạo phễu content trên Facebook Ads như thế nào?
5. Quy tắc về hình ảnh quảng cáo trên Facebook
6. Xử lí video khi đăng bài trên Fanpage

 

PHẦN 4. SỬ DỤNG TRÍ THÔNG MINH NHÂN TẠO AI CỦA FACEBOOK ĐỂ QUẢNG CÁO ĐỐI TƯỢNG THÔNG MINH
1. Đối tượng tuỳ chỉnh P1: Đối tượng tương tác Page
2. Đối tượng tuỳ chỉnh P2: Đối tượng xem video trên Page
3. Đối tượng tuỳ chỉnh P3: Đối tượng trong một danh sách (database)
4. Đối tượng tuỳ chỉnh P4: Đối tượng pixel
5. Đối tượng tương tự
6. Testing A/B mẫu & nhóm quảng cáo

 

PHẦN 5. CÁC MỤC TIÊU & ĐỊNH DẠNG CHÍNH TRONG QUẢNG CÁO FACEBOOK CHO BẤT ĐỘNG SẢN
1. Cài đặt mục tiêu: tương tác bài viết
2. Cài đặt mục tiêu: tin nhắn
3. Cài đặt mục tiêu: lưu lượng truy cập
4. Cài đặt mục tiêu: chuyển đổi
5. Cài đặt mục tiêu: tìm kiếm khách hàng tiềm năng
6. Cài đặt mục tiêu: xem video
7. Bài đăng 1 ảnh/1 video thêm nút kêu gọi hành động
8. Bài đăng nhiều ảnh thêm nút kêu gọi hành động
9. Bài đăng dạng thẻ quay vòng
10. Bài đăng dạng slide
11. Bài đăng dạng bộ sưu tập (canvas)

 

Phần 6. PHÂN TÍCH SỐ LIỆU QUẢNG CÁO VÀ CÁC TOOL HỖ TRỢ QUẢNG CÁO FACEBOOK
1. Phân tích số liệu hiệu quả trên Facebook
2. Phân tích số liệu chia nhỏ (đối tượng) trên Facebook
3. Một số chức năng quan trọng: nhân bản, chỉnh sửa, tìm kiếm, bộ lọc hỗ trợ tối ưu quảng cáo
4. Quét và Convert SĐT một tệp những người có chung sở thích
5. Hỗ trợ chăm sóc Fanpage bằng công cụ Chatbot thông minh
6. Tổng kết: Những kiến thức quan trọng nhất trong quảng cáo Facebook

 

ƯU ĐÃI KHOÁ HỌC

* Học phí gốc: 9.960.000 VNĐ (Chương trình được hỗ trợ 50% học phí từ ngân sách của Hội Truyền Thông Số Việt Nam và Hiệp Hội Internet Việt Nam)

* Học phí thực thu: 4.980.000 VNĐ (Áp dụng cho học viên chuyển khoản đặt cọc hoặc hoàn tất học phí trước khi khoá học diễn ra)

* Hotline liên hệ: 038.479.1068