65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google đỉnh cao

Bùi Quang Cường
0 đánh giá 1087 học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Thấu hiểu và biết cách tránh những sai lầm chết người khi chạy Google Ads
  • Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Google ads chuẩn quốc tế
  • Tự tay đưa quảng cáo lên top Google ngay trong khoá học
  • Tiết kiệm được từ 10-50% ngân sách marketing dành cho Google
  • Tận dụng được tệp data khách hàng tiềm năng của nhiều dự án khác nhau để tối ưu chi phí
  • Tối ưu quảng cáo, nâng cao điểm chất lượng để chi phí đầu tư ít hơn đối thủ cạnh tranh
  • Cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch Google Ads
  •  Loại trừ click ảo, click tặc trong quảng cáo Google Ads           

Giới thiệu khóa học

Quảng cáo Google thật dễ và đúng là dễ thật. Chỉ cần bạn có một tài khoản Visa hoặc Master bạn có thể tự tay đưa quảng cáo của mình lên top Google. Tuy nhiên để quảng cáo Google hiệu quả thì là cả một quá trình.

Với môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhất là trong những lĩnh vực hot như bất động sản, đối thủ ngày càng khôn ngoan và tiềm lực tài chính mạnh thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về nguyên tắc hoạt động của Google Ads cũng như tâm lý khách hàng.

Để lên được quảng cáo Google thì có 2 yếu tố chính quyết định là đấu giá và điểm chất lượng.

  • Đấu Giá: Bạn phải đấu giá số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho 1 click hay 1.000 lần hiển thị. Số tiền đấu giá càng cao thì bạn càng có cơ hội hiển thị ở vị trí tốt hơn và nhiều hơn.
  • Điểm chất lượng: Đây yếu tố quan trong nhất đối với quảng cáo Google ads. Cùng 1 vị trí hiển thị, nếu bạn có điểm chất lượng cao thì giá tiền bạn phải trả sẽ thấp. Nếu điểm chất lượng thấp, số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn. Thậm chí nếu điểm chất lượng của ban quá thấp, bạn có rất nhiều tiền Google cũng không cho bạn xuất hiện.

Trong khoá học này, tôi sẽ từng bước hướng dẫn bạn tạo quảng cáo hiệu quả để điểm chất lượng được tốt nhất và số tiền bạn phải đầu tư là tối ưu so với đối thủ cạnh tranh.

Đặc biệt, đây là khoá học online đầu tiên và duy nhất chia sẻ chi tiết từng bước một cách cài đặt và theo dõi chuyển đổi nâng cao.

Hơn nữa, bạn còn được chia sẻ tổng hợp những phương pháp giúp bạn hạn chế tối đa click tặc, click ảo trong những ngành cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam. 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tư duy quảng cáo hiệu quả trên online 02:37
  • Bài 2: Các bước xây dựng nội dung 1 Landing page bán hàng hiệu quả 03:30
  • Bài 3: Kiểm tra kỹ thuật Website, tối ưu tốc độ load trang 11:03
  • Bài 4: Giới thiệu chung về Google adwords 01:59
  • Bài 5: Các thuật ngữ trong Google adwords 06:28
  • Bài 6: Sự khác biệt giữa SEO và Adwords, Ưu nhược điểm từng kênh 05:21
  • Bài 7: Các cấp độ quản lý trong Google Adwords 05:22
  • Bài 8: Cách tạo trung tâm quản lý khách hàng và tài khoản Adwords 08:37
  • Bài 9: Liên kết tài khoản Google Adwords cũ vào trung tâm quản lý khách hàng 03:58
  • Bài 10: Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng 06:07
  • Bài 11: Nghiên cứu và lựa chọn từ khoá bằng Google Trend và Google keywords planner 14:13
  • Bài 12: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá 09:01
  • Bài 13: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng 06:48
  • Bài 14: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo cơ bản 19:43
  • Bài 15: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng 12:24
  • Bài 16: Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng 09:52
  • Bài 17: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi 05:16
  • Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích 05:12
  • Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web 05:38
  • Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí 03:49
  • Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng tin nhắn 03:16
  • Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc 02:50
  • Bài 23: Hướng dẫn loại trừ đối tượng trong quảng cáo tìm kiếm 04:27
  • Bài 24: Kiểm tra tài khoản Adwords trước khi chạy quảng cáo 07:00
  • Bài 25: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Adwords 04:30
  • Bài 26: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo 03:12
  • Bài 27: Cách tải, lập lịch báo cáo 06:29
  • Bài 28: Tối ưu từ khoá bằng báo cáo cụm từ tìm kiếm 07:50
  • Bài 29: Báo cáo xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ 04:38
  • Bài 30: Báo cáo, tối ưu vị trí quảng cáo 03:52
  • Bài 31: Báo cáo, tối ưu thời gian quảng cáo 03:38
  • Bài 32: Báo cáo, tối ưu thiết bị hiển thị quảng cáo 02:29
  • Bài 33: Báo cáo số liệu cạnh tranh so với thị trường 06:42
  • Bài 34: Cách tối ưu ngân sách bằng cách hạ giá thầu 03:12
  • Bài 35: Giới thiệu về mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network 04:45
  • Bài 36: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản 22:31
  • Bài 37: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khoá trong GDN 03:31
  • Bài 38: Hướng dẫn nhắm mục tiêu chủ đề trong GDN 02:58
  • Bài 39: Cách nhắm mục tiêu nhân khẩu học trong GDN 03:24
  • Bài 40: Hướng dẫn nhắm mục tiêu vị trí trong GDN 03:48
  • Bài 41: Cách tạo chiến dịch Remarketing đơn giản, hiệu quả 03:59
  • Bài 42: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN 07:55
  • Bài 43: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn 09:45
  • Bài 44: Cách loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN 02:35
  • Bài 45: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn 02:40
  • Bài 46: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN 05:35
  • Bài 47: Cách tạo và cài đặt Google tag manager 02:53
  • Bài 48: Cài Google analytics bằng Google tag manager 03:23
  • Bài 49: Cài Google remarketing bằng Google tag manager 02:56
  • Bài 50: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant 02:57
  • Bài 51: Liên kết Google analytics và Google adwords 04:51
  • Bài 52: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web 05:21
  • Bài 53: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên 03:31
  • Bài 54: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form 06:43
  • Bài 55: Tạo chuyển đổi theo dõi sự kiện 14:14
  • Bài 56: Kiểm tra theo dõi chuyển đổi và tối ưu quảng cáo 06:25
  • Bài 57: Hướng dẫn chia sẻ danh sách tiếp thị lại giữa các tài khoản Adwords 04:42
  • Bài 58: Loại trừ IP đối thủ khi chạy quảng cáo Adwords 03:11
  • Bài 59: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ 13:37
  • Bài 60: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ 04:10
  • Bài 61: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc 04:23
  • Bài 62: Hướng dẫn loại trừ đối tượng khi chạy quảng cáo 03:41
  • Bài 63: Loại trừ đối thủ bằng cách sử dụng data những người hoạt động cùng lĩnh vực 04:42
  • Bài 64: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách 02:47
  • Bài 65: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn 07:17
  • Bài 66: Cách sử dụng phím tắt 06:13
  • Bài 67: Đọc các thông số tổng quan 09:13
  • Bài 68: Kiểm tra link đích có thân thiện với di động? 03:05
  • Bài 69: Xem lịch sử thay đổi tài khoản 04:00
  • Bài 70: Cách lấy mã remarketing 02:17
  • Bài 71: Cách tạo chiến dịch Search 07:05
  • Bài 72: Hướng dẫn tạo chiến dịch Remarketing 05:07
  • Bài 73: Tổng kết khóa học 00:57
  • Bài 74: Bài trắc nghiệm

Thông tin giảng viên

Bùi Quang Cường
1354 học viên 9 khóa học

Nhập thông tin giảng viên

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Tuyệt đỉnh SEO Video Top Youtube và Top Google
Lê Văn Trường
(0) 804 học viên
750.000đ
1.250.000đ
(-40%)
Xây dựng và tối ưu Google Ads và SEO
Bùi Quang Cường
(0) 429 học viên
598.000đ
2.000.000đ
(-71%)
Content Marketing
Hoàng Tùng
(0) 209 học viên
598.000đ
2.000.000đ
(-71%)
Google Ads Marketing toàn tập
Giảng Viên CEO
(0) 734 học viên
499.000đ
899.000đ
(-45%)
599.000đ 799.000đ -26%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 7 giờ 4 phút
Giáo trình: 74 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC