6 khóa học content creator

Khi bạn là người sáng tạo nội dung, không bao giờ có hai ngày làm việc giống hệt nhau.

Vì bạn thường xuyên sản xuất nội dung gốc, nên luôn có thứ gì đó để khơi dậy khả năng sáng tạo của bạn và đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn của mình.

Các khóa học content creator tốt nhất

1. Phòng thí nghiệm DigitalMarketer

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn tài nguyên miễn phí để giúp bạn bắt đầu tạo nội dung và tiếp thị, điều đầu tiên tôi khuyên bạn nên làm là đăng ký Phòng thí nghiệm Tiếp thị  do những người này cung cấp.
  • Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm, chương trình này sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn bằng cách cung cấp cho bạn các tài nguyên sau.
  • Các sách phát đã đề cập trước đây về cơ bản là “danh sách kiểm tra trên steroid” hướng dẫn bạn thực hiện từng bước các chiến thuật tiếp thị đã được chứng minh, chiến lược tăng trưởng và các chiến dịch được xây dựng cẩn thận.

khóa học content creator

2. Tạo và chỉnh sửa nội dung cho Câu chuyện trên Instagram (Domestika)

  • Trong khóa học tạo nội dung này , nhiếp ảnh gia sản phẩm Mina Barrio tiết lộ bí quyết tạo và chỉnh sửa nội dung Instagram một cách hấp dẫn và chuyên nghiệp. 
  • Đầu tiên, bạn sẽ được giới thiệu ngắn gọn về công việc của Mina, những ảnh hưởng của cô ấy và một số hồ sơ Instagram yêu thích của cô ấy. 
  • Tiếp theo, bạn sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa các bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu Instagram và Câu chuyện trên Instagram và lý do tại sao điều quan trọng là sử dụng công cụ này để tiếp cận nhiều hơn và tốt hơn với những người theo dõi của bạn.

khóa học content creator

3. Content Marketing Masterclass: Tạo Nội dung Bán được (Udemy)

  • Content Marketing Masterclass là một khóa học tạo nội dung bán chạy nhất trên Udemy, dạy bạn cách lập kế hoạch và thực hiện chiến lược tiếp thị nội dung để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển. 
  • Khóa học được giảng dạy bởi Brad Merrill, Giám đốc điều hành của Merrill Media, một công ty mẹ hiện đại tập trung vào việc xây dựng các doanh nghiệp độc lập, có khả năng mở rộng ở giao điểm của công nghệ và phương tiện truyền thông.
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, anh ấy cung cấp cho bạn tất cả các công cụ và chiến lược bạn cần để tiếp thị thành công các sản phẩm và dịch vụ của mình trong thời đại kỹ thuật số.

khóa học content creator

4.  Giới thiệu về TikTok for Creative (Domestika)

  • Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu (và đang tăng lên), TikTok đã nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất để phát triển thương hiệu trực tuyến.
  • Arnulfur Hakonarson, còn được gọi là Chàng trai Iceland, đã sử dụng TikTok trong vài năm qua để phát triển thương hiệu cá nhân của riêng mình.

5.  Thiết kế đồ họa truyền thông xã hội cho người mới bắt đầu (Udemy)

  • Nếu bạn chưa quen với việc sáng tạo nội dung, thế giới thiết kế đồ họa trên mạng xã hội có thể hơi đáng sợ. 
  • Tuy nhiên, sự thật là hầu hết các đồ họa bắt mắt, đáng kinh ngạc mà bạn nhìn thấy trực tuyến không được tạo ra bằng phần mềm đắt tiền bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp.
  • Chúng thường được tạo bởi những người có ít hoặc không có kinh nghiệm thiết kế đồ họa, sử dụng các công cụ miễn phí, đơn giản và thú vị để học.

khóa học content creator

Tổng kết

  • Những ý trên dựa theo kiến thức và nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi nghiên cứu và cân nhắc được. Hiện nay đang có khá nhiều những đơn vị chuyên cung về các khóa học miễn phí trên các sàn như Facebook, Zalo, Website, ...
  • Đơn vị chuyên cung cấp các khóa học như Digital marketing, Giám đốc marketing, google và cách thức xây dựng thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử có thể nói như có rất nhiều khóa học đa dạng và sinh động cho khách hàng cũng như bạn có thể quan tâm nhiều hơn đó là đơn vị: https://iviet.edu.vn/iViet.vn Nơi bạn có thể hiểu thêm về những kiến thức mới và những kiến thức bạn đang muốn tìm kiếm
Bài viết cùng danh mục