Chiến lược, kế hoạch Digital Marketing Đa Kênh

Chu Lê Trung
0 đánh giá 223 học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách kết hợp một cách hợp lý giữa các kênh, công cụ Digital Marketing.
  • Bạn sẽ sở hữu được một bản chiến lược Digital Marketing tổng thể cho một sản phẩm.
  • Bạn sẽ có được cách tư duy trong việc lên một kế hoạch Digital Marketing tổng thể.
  • Bạn sẽ trở thành một trong những người đi đầu trong công nghệ.

Giới thiệu khóa học

Khóa học Chiến lược, kế hoạch Digital Marketing đa kênh sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng thể giữa các kênh. Tư duy và liên kết lại các kênh để tạo nên một bản kế hoạch Digital Marketing tổngKhóa học Chiến lược, kế hoạch Digital Marketing đa kênh sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng thể giữa các kênh. Tư duy và liên kết lại các kênh để tạo nên một bản kế hoạch Digital Marketing tổng

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Thế nào là một kế hoạch Marketing đa kênh Học thử 7:29
  • Bài 2: Làm Marketing hay giao tiếp Học thử 3:09
  • Bài 3: Vị trí của Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp 16:08
  • Bài 4:Marketing giải quyết vấn đề gì? 25:54
  • Bài 5: Mục tiêu tối thượng của doanh nghiệp 9:29
  • Bài 6: Một sản phẩm không bao giờ đúng với mọi khách hàng 9:29
  • Bài 7: Tư duy marketing 8:32
  • Bài 8: Chân dung khách hàng mục tiêu 6:33
  • Bài 9: Customer Journey (hành trình khách hàng) 7:58
  • Bài 10: Làm thế nào để target đúng với TA (Target audience - khách hàng mục tiêu) - Vai trò của Branding, PR, Marketing 23:04
  • Bài 11: Chân dung giám đốc Digital Marketing 2:14
  • Bài 12: Chia sẻ và lập kế hoạch trên các case của học viên 56:38

Thông tin giảng viên

Chu Lê Trung
386 học viên 1 khóa học
- Giám đốc Kinh doanh & Marketing
  • Giám đốc Kinh doanh & Marketing The Manor Central Park, Bitexco
  • Trợ lý Chủ tịch HĐQT, Phó GĐ Kinh doanh Sunshine Group
  • Giám đốc Marketing Danko Group
  • Trợ lý TGĐ Techcombank

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN SÀN TMDT
Vũ Việt Linh
(0) 206 học viên
40.000đ
50.000đ
(-20%)
Xây dựng và đo lường kế hoạch digital marketing đa kênh
Chu Lê Trung
(0) 201 học viên
180.000đ
1.200.000đ
(-85%)
598.000đ 2.000.000đ -71%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 2 giờ 56 phút
Giáo trình: 12 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC