Kĩ Năng Bán Hàng - Sale


Đăng ký tham gia

Nội Dung Khóa Học

Khoá học diễn ra trong 8 buổi với các nội dung đào tạo sau:

PHẦN 1: KỸ NĂNG BÁN HÀNG - 5 buổi

Những yếu tố cấu thành một người bán hàng thành công

  • Xác định thế nào làm một nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Vai trò của KASH đối với nhân viên bán hàng
  • Tìm hiểu những khó khăn
  • Phân loại những khó khăn
  • Tầm quan trọng của sử dụng kỹ năng trong việc tiếp cận và tư vấn bán hàng
  • Thảo luận những khó khăn trong việc tiếp cận và bán hàng

Phân loại khách hàng

  • Xác định chuỗi giá trị tác động đến một quyết định mua hàng của khách hàng
  • Phương thức tiếp cận với từng nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
  • Xác định nguồn gốc dẫn đến hành động của khách hàng (hành động mua, hành động phản đối, hành động chê bai....)
  • Giải thích tại sao có những hàng chất lượng cao vẫn không bán được hoặc không bán được giá cao, hoặc phá sản

Khách hàng tiềm năng

  • Khách hàng tiềm năng là gì
  • Nguồn khách hàng tiềm năng
  • Công thức 10-5-3-1 trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Các bước cần thực hiện khi gặp khách hàng
  • Kỹ năng gợi mở, tạo thiện cảm với khách hàng

Kỹ thuật đặt câu hỏi và lắng nghe

  • Xác định cách đặt câu hỏi đóng
  • Xác định cách đặt câu hỏi mở
  • Xác định câu hỏi thăm dò
  • Câu hỏi gợi mở nhu cầu của khách hàng
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi để thu thập thông tin của khách hàng mà không làm khách hàng phật lòng
  • Nghe khác lắng nghe
  • Nghe bằng tai, bằng mắt, bằng cả tấm lòng
  • Kỹ thuật lắng nghe chủ động
  • Kỹ thuật tạo thiện cảm bằng kỹ năng lắng nghe

Kỹ năng đoán biết ngôn ngữ cử chỉ và xử lý phản đối của khách hàng và kết thúc giao dịch

  • Đoán biết tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cử chỉ
  • Phương pháp ứng phó khi thấy khách hàng có những biểu hiện không có lợi cho bài trình bày
  • Những phản đối thường gặp của khách hàng
  • Xác định các bước xử lý phản đối của khách hàng
  • Các kỹ thuật ứng phó
  • Thực hành bài tập tình huống
  • Xác định dấu hiệu có thể kết thúc giao dịch
  • Các phương pháp kết thúc giao dịch hợp đồng

Kỹ năng phát triển quan hệ lâu dài & Kế hoạch hành động

  • Xác định tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng
  • Mong đợi của khách hàng đến từ đâu
  • Các cấp độ phục vụ khách hàng
  • Kỹ thuật phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Các phương pháp chăm sóc khác hàng sau bán hàng
  • Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện
PHẦN 2: KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP – 3 Buổi

Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
  • Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
  • Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
  • Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng

Mô hình phát triển khách hàng “CCP”

  • Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng);
  • Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng" thành "bạn hàng";
  • Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng" thành "đối tác" để đi cùng nhau;
  • Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.
  • Thảo luận nhóm
     

Lợi ích của khoá học

  1. Sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
  2. Biết được các nhân tố chính trong việc chăm sóc khách hàng.
  3. Nắm bắt được các quy trình, phương pháp, cách để chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
  4. Đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Giảng viên

  • Ths. Nguyễn Quốc Cường

    1. – Giảng viên cao cấp, chuyên gia đào tạo về kỹ năng mềm cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Thanh toán mua khóa học

Học phí

1.200.000đ

4.000.000đ

-70%

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%