XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN SÀN TMDT

201 học viên

Giới thiệu khóa học


PHẦN 11: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN SÀN TMDT

  • Hướng dẫn thiết lập gian hàng TMĐT chuyên nghiệp
  • Cách tiếp cận khách hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
  • Quy trình vận hành hệ thống của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

2 buổi 

Lợi ích từ khóa học

  • Hiểu giá trị cốt lõi khi quản lý hoặc triển khai Digital Marketing
  • Nắm bắt xu hướng truyền thông hiện đại 2020
  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp doanh nghiệp
  • Nắm vững quy trình triển khai Digital Marketing
  • Lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp với sản phẩm/dịch vụ
  • Tối ưu hoá các công cụ: Facebook, Google, Tiktok, Zalo, sàn thương mại điện tử, Affiliate, Email, SEO…
  • Kết nối các phương thức marketing số, tạo nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp
  • Tối đa hoá ít nhất 30% lợi nhuận khi triển khai Digital Marketing

Nội dung khóa học

Số bài: 0
Thời lượng

Thông tin giảng viên

CEO Học viện Shopee
  • CEO học viện Shopee
  • Đào tạo Marketing cho nhiều doanh nghiệp: Eva de Eva, AEG Auto, VelaCorp,...
  • Triển khai thành công nhiều dự án Sales & Marketing cho nhiều lĩnh vực: thời trang, giáo dục, dược phẩm, mỹ phẩm,...

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Chiến lược, kế hoạch Digital Marketing Đa Kênh
Chu Lê Trung
(0) 193 học viên
598.000đ
2.000.000đ
(-71%)
Xây dựng và đo lường kế hoạch digital marketing đa kênh
Chu Lê Trung
(0) 198 học viên
180.000đ
1.200.000đ
(-85%)