Giám Đốc Digital Marketing 4.0 - CMO (Được tài trợ bởi ngân sách nhà nước)

  • (0 đánh giá)
Giá gốc: 20.000.000đ / Khóa học
Chỉ còn: 5.980.000đ / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

Lợi Ích Của Khoá Học

  • Hiểu giá trị cốt lõi khi quản lý hoặc triển khai Digital Marketing

  • Nắm bắt xu hướng truyền thông hiện đại 2020

  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp doanh nghiệp

  • Nắm vững quy trình triển khai Digital Marketing

  • Lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp với sản phẩm/dịch vụ

  • Tối ưu hoá các công cụ: Facebook, Google, Tiktok, Zalo, sàn thương mại điện tử, Affiliate, Email, SEO…

  • Kết nối các phương thức marketing số, tạo nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp

  • Tối đa hoá ít nhất 30% lợi nhuận khi triển khai Digital Marketing

Giới thiệu khóa học


NỘI DUNG KHOÁ HỌC

Phần 1: Chiến lược, kế hoạch Digital Marketing Đa Kênh  ( 2 Buổi )

- Xu hướng chuyển đổi số trong marketing
- Chiến lược digital marketing đa kênh
- Chân dung giám đốc Digital Marketing
- Xây dựng và đánh giá ý tưởng truyền thông
- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng
- Hướng dẫn phân tích, đo lường hiệu quả digital marketing

Phần 2: Xây dựng bộ máy và Quy trình đội ngũ Digital Marketing (1 Buổi)

- Xác định nhiệm vụ, mục đích cho bộ phận marketing
- Xây dựng bộ máy tổ chức, định biên chi phí, nhân sự
- Xây dựng KPI bộ phận, nhân viên
- Lên kế hoạch hành động & đánh giá
- Đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động

Phần 3: Nghệ thuật đặt tên và xây dựng nội dung sản phẩm (2 Buổi)

- Các cách xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ thu hút khách hàng
- Sức mạnh câu chuyện và nghệ thuật kể chuyện về sản phẩm
- Tư duy chiến lược content marketing
- Những công thức viết nội dung hiệu quả dành cho cả người không sáng tạo.

Phần 4: Cách lên kịch bản, sản xuất Video chuyên nghiệp ( 2 Buổi )

- Tổng quan về video content, bán hàng, thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch nội dung video, Hướng dẫn lên ý tưởng, kịch bản video chuyên nghiệp
- Cách xây dựng những video ngắn dùng quảng cáo Youtube, Facebook, Tiktok
- Thực hành sản xuất video bằng smartphone
- Kinh nghiệm, những sai lầm cần tránh khi sản xuất video

Phần 5: Xây dựng hệ thống Marketing tự động ( 2 Buổi )

- Phân tích các kênh và xu hướng digital marketing (Các kênh digital marketing truyền thống và những kênh mới như social commerce, affiliate, chatbot, search on ecommerce,....)
- Affiliate marketing - giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp tăng trưởng
- Referral marketing, sử dụng khách hàng để trở thành giải pháp MKT hiệu quả & các case study
- Automation marketing
- Khái quát về automation marketing
- Case study sử dụng automation marketing để tăng trưởng

Phần 6: Team Bulding ( 1 Buổi )

- Chương trình team building gắn kết các thành viên trong lớp
- Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên
- Liên hoan

Phần 7: Xây dựng và tối ưu Facebook Ads ( 2 Buổi )

- Chia sẻ tư duy Target và sử dụng đối tượng thông minh hiệu quả
- Đo lường hiệu quả quảng cáo Facebook như thế nào?
- Áp dụng các công cụ hỗ trợ: Convert UID, Chatbot, Tăng Like,… sao cho hiệu quả
- Hỏi đáp chia sẻ kinh nghiệm thực chiến

Phần 8: Xây dựng và tối ưu Google Ads & SEO  ( 2 Buổi )

- Tổng quan và định hướng Google Marketing 2020
- Các nguyên tắc cơ bản của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO)
- Tối ưu từ khoá quảng cáo Google
- Làm thế nào để có một mẫu quảng cáo ấn tượng
- Cách tối ưu quảng cáo nâng cao
- Chia sẻ kinh nghiệm thực chiến 

Phần 9: Xây dựng và tối ưu Zalo Ads ( 2 Buổi )

- Tổng quan Zalo ads
- Ứng dụng Zalo ads cho các ngành hàng
- Bán và Chăm Sóc Khách hàng
- Tất tần tật về Quảng Cáo Zalo
- Kinh nghiệm thực chiến Zalo

Phần 10: Xây dựng và tối ưu Tiktok Ads ( 2 Buổi )

- Hướng dẫn tạo kịch bản content, video, landing page bán hàng
- Định hướng sản phẩm bán hàng trên Tiktok
- Kỹ thuật chạy quảng cáo tối ưu trên Tiktok

Phần 11: Xây dựng và tối ưu quảng cáo trên sàn TMDT ( 2 Buổi )

- Hướng dẫn thiết lập gian hàng TMĐT chuyên nghiệp
- Cách tiếp cận khách hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
- Quy trình vận hành hệ thống của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

Nội dung khóa học

Thông tin giảng viên

Doanh Nhân 4.0
14 học viên 1 khóa học

PTGD. Chu Lê Trung

  • Giám đốc Kinh doanh & Marketing, dự án The Manor Central Park, Bitexco
  • Trợ lý Chủ tịch HĐQT, Phó GĐ Kinh doanh Sunshine Group
  • Giám đốc Marketing Danko Group
  • Trợ lý TGĐ Techcombank

CEO. Bùi Quang Cường

  • Founder & CEO iViet Solution - Đối tác cao cấp của Google
  • Giảng viên FPT, Việt Nam Digital 4.0, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam, Unica, Edumall
  • Khách mời - Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khóa thành công VTV1

CEO. Hoàng Tùng

  • Founder Pizza Home, Tranh nội thất Mopi, Thực phẩm Bảo Long…
  • Người sáng tạo ra Buger Corona được BBC, CNN và nhiều hãng truyền thông thế giới đưa tin.

CEO. Vũ Việt Linh

  • Giảng viên Facebook Marketing cho chương trình Digital Marketing tại Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) – ĐH FPT
  • CEO Học viện Shopee, Học viện Tiktok, Công ty in Việt Linh

CEO. Hoàng Nguyễn

  • Founder & CEO Getfly
  • Gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích mô hình doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ để hỗ trợ việc quản lý, chuyển đổi số trong doanh nghiệp; tư vấn, triển khai CRM thành côngcho hơn 3000 doanh nghiệp và hơn 200 ngành nghề.

CEO. Hoàng Dũng

  • CEO Color Media
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, xây dựng kịch bản, đạo diễn phim
  • Giám đốc sản xuất các TVC cho Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Vietinbank, Dược liệu Thái Dương, Mường Thanh, Điều hòa Nagakawa, TNR, Redsun

CEO. Đỗ Hữu Hưng

  • CEO Accesstrade – Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam
  • Tư vấn triển khai Affiliate cho Citibank, Shinhanbank, MB Bank, VPBank, VIB Bank, Shopee, Lazada, Sendo…
  • Cố vấn Chiến lược tại MOG
  • Nguyên trợ lý CEO Tập đoàn FPT

CEO. Kiều Văn Đức

  • CEO And Founder Công ty 4P Media
  •  Cố vấn chiến lược Digital Marketing cho nhiều thẩm mỹ viện, Spa.
  •  Triển khai Zalo Marketing cho nhiều dự án bất động sản

Mr. Nguyễn Công Thành

  • Chuyên gia Tiktok Ads
  • Bán hàng Freetraffic và Ads Tiktok với con số nghìn đơn/ngày. 
  • Chuyên gia đào tạo social media hàng năm cho Techcombank, Maritime Bank chi nhánh hội sở.
  • Đào tạo ra 3000 học viên Online/Offline về Tiktok, Facebook, Zalo

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%