Giám Đốc Digital Marketing - CMO 4.0 Online

1104 học viên
5 (4)
Video giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học


Giám đốc Digital Marketing (CMO 4.0)

Tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, hoạt động kinh doanh hay các dự án của bạn đang bị ngưng trệ? Đây có phải là thời gian thích hợp để cập nhật những kiến thức mới cho bản thân mình giúp tiến xa và bứt phá hơn trong công việc sau mùa dịch? Hãy cập nhật những kiến thức Digital Marketing mới nhất ngay trên laptop hay smartphone của bạn qua khoá học Giám Đốc Digital Marketing CMO 4.0 - Xu hướng 2021! 

=> Xem ngay xu hướng TMĐT Online thị trường Việt Nam: tại đây

Chương trình CMO 4.0 online gồm 10 khoá học từ việc lên chiến lược, kế hoạch, xây dựng bộ máy, Content Marketing tới thực thi chi tiết công cụ Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo, Tiktok, sàn thương mại điện tử, Affiliate Marketing) với gần 100 giờ học Online

Nội dung khoá học:

Phần 1: Chiến lược, kế hoạch Digital Marketing Đa Kênh

Phần 2: Xây dựng bộ máy và Quy trình đội ngũ Digital Marketing

Phần 3: Nghệ thuật đặt tên và xây dựng nội dung sản phẩm

Phần 4: Cách lên kịch bản, sản xuất Video chuyên nghiệp

Phần 5: Xây dựng hệ thống Marketing tự động

Phần 6: Xây dựng và tối ưu Facebook Ad

Phần 7: Xây dựng và tối ưu Google Ads & SEO

Phần 8: Cách thức xây dựng website, landing page hiệu quả

Phần 9: Xây dựng và tối ưu Tiktok Ads

Phần 10: Xây dựng và tối ưu quảng cáo trên sàn TMDT

Đội ngũ giảng viên doanh nhân, chuyên gia cao cấp:

- CEO. Bùi Quang Cường - Founder & CEO iViet Solution, Đối tác cao cấp của Google

- CEO. Đỗ Hữu Hưng - CEO Accesstrade, Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam

- CEO. Hoàng Tùng - Founder Pizza Home, Tranh nội thất Mopi, Cloud Kitchen

- CEO. Vũ Việt Linh  - CEO Học viện Shopee, Học viện Tiktok, Công ty in Việt Linh

- Chuyên gia Nguyễn Công Thành - Chuyên gia Tiktok với hàng nghìn đơn/ngày...

Học phí cho 10 khoá học trong chương trình CMO 4.0 Online là 5.400.000đ, Ngân sách được hỗ trợ 82% còn 980.000đ đã bao gồm tài liệu của 18 buổi học.
- Tặng trọn bộ quản trị doanh nghiệp 4.0 (Trị giá 2 triệu đồng): Hơn 3000 biểu mẫu xây dựng doanh nghiệp thành công (Mẫu KPI, BSC, Mô tả công việc, Quản trị Marketing, Tài chính, Nhân sự…)

- Tặng voucher quảng cáo Google trị giá 1.350.000đ
- Được tham gia nhóm hỗ trợ sau khóa học. Cập nhật kiến thức mới thường xuyên

Đối tượng nhận hỗ trợ: Lãnh đạo, quản lý, nhân viên các doanh nghiệp

Đăng ký ngay để nhận hỗ trợ!


 

Lợi ích từ khóa học

  • Hiểu giá trị cốt lõi khi quản lý hoặc triển khai Digital Marketing

  • Nắm bắt xu hướng truyền thông hiện đại 2021

  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp doanh nghiệp

  • Nắm vững quy trình triển khai Digital Marketing

  • Lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp với sản phẩm/dịch vụ

  • Tối ưu hoá các công cụ: Facebook, Google, Tiktok, Zalo, sàn thương mại điện tử, Affiliate, Email, SEO…

  • Kết nối các phương thức marketing số, tạo nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp

  • Tối đa hoá ít nhất 30% lợi nhuận khi triển khai Digital Marketing

Nội dung khóa học

Số bài: 113
Thời lượng 21 giờ 4 phút
Buổi 1: Chiến lược và kế hoạch Digital Marketing Đa Kênh
11 Bài
1. Thế nào là một kế hoạch Marketing đa kênh
2. Bạn đang làm Marketing hay Communication?
3. Vị trí của Giám đốc Marketing với doanh nghiệp
4. Marketing giải quyết vấn đề gì?
5. Mục tiêu tối thượng của doanh nghiệp
6. Một sản phẩm không bao giờ đúng với mọi khách hàng

9:14

7. Tư duy marketing

9:06

8. Chân dung khách hàng mục tiêu

6:34

9. Customer Journey (hành trình khách hàng)

7:50

10. Làm thế nào để target đúng với khách hàng mục tiêu

20:06

11. Chân dung giám đốc Digital Marketing

2:47

Buổi 2: Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing (Phần 1)
6 Bài
1. Giới thiệu Giảng viên CEO Đỗ Hữu Hưng và Accesstrade

32:22

2. Affiliate marketing là gì?

36:04

3. Giao bài tập về nhà

2:35

4. Nguyên lý chương trình Affiliate hiệu quả

12:49

5. Cách tính phí hoa hồng

22:11

6. Các loại hình Affiliate

19:13

Buổi 3: Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing (Phần 2)
4 Bài
1. Phân tích Casestudy Affiliate Marketing thành công của AirBnB

19:58

2. Phân tích Casestudy Affiliate Marketing thành công của Dropbox

26:02

3. Cách xây dựng 1 chương trình Affiliate Marketing P1

27:25

4. Cách xây dựng 1 chương trình Affiliate Marketing P2

70:59

Buổi 4: Content Marketing
6 Bài
1. Giới thiệu Content Marketing

0:18

2. Chia sẻ các casestudy

11:34

3. Nguyên lý 7T

6:47

4. T1 - Tôi

44:19

5. T2 - Tạo ngòi

44:19

6. T3 - Thời sự

25:30

Buổi 5: Content - Nghệ thuật đặt tên và xây dựng nội dung sản phẩm
4 Bài
1. T4 - Tâm lý

2. T5 - Tiết lộ

3. T6 - Tham gia

4. T7 - Truyện

Buổi 6: Xây dựng kịch bản, video chuyên nghiệp
6 Bài
1. Cách sử dụng Kingmaster với phông xanh

4:23

2. Phân biệt Marketing truyền thông và Marketing

2:40

3. 3 hiệu của một thương hiệu

5:23

4. Các hướng xây dựng kịch bản Video và Ví dụ

30:05

5. Ví dụ về xây dựng hướng đi của các thương hiệu khác

14:22

6. Dạng video wow content

18:45

Buổi 7: Xây dựng và tối ưu Facebook ads
9 Bài
1. Giới thiệu tổng quan toàn bộ về cách tư duy Marketing

2:14

2. Kế hoạch Marketing tổng quát

14:51

3. Xây dựng phòng Marketing

16:51

4. Cách báo cáo công việc hiệu quả. Hỏi, đáp với học viên

5:17

5. Nguyên lý hoạt động của Facebook

22:23

6. Thuật toán Egde Rank

11:38

7. Hệ sinh thái của Facebook

23:32

8.Học viên trình bày bản phân tích khách hàng tiềm năng

24:15

9.Cách áp dụng Target sau khi phân tích khách hàng tiềm năng

27:57

Buổi 8: Xây dựng và tối ưu Facebook ads
12 Bài
1. Q&A: Cách chạy quảng cáo sản phẩm vi phạm chính sách của Facebook

5:46

2. Trao đổi với học viên về kiến thức quảng cáo Facebook

20:10

3. Giới thiệu công cụ criteo

6:22

4. Facebook cá nhân hóa người dùng như thế nào (ví dụ: ảnh hưởng đến bầu cử tổng thống Mỹ)

10:58

5. Ví dụ thực tế quảng cáo khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh của FPT

18:42

6. Hiểu thế nào về chi phí quảng cáo khi thay đổi quy mô đối tượng

2:32

7. Thời gian phù hợp để chạy các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch: See, Think, Do, Care

8:18

8. Áp dụng kế hoạch content quảng cáo Facebook đầy đủ các bước: See, Think, Do, Care

10:10

9. 4 công thức viết content hiệu quả và các công thức giật tít tiêu đề

10. Đối tượng quảng cáo Facebook

10:21

11. Cách phân bổ ngân sách chiến dịch và tư duy target hiệu quả

22:26

12. Sử dụng tính năng phân bổ nội dung động của Facebook

22:09

Buổi 9: Xây dựng và tối ưu Google Ads và SEO
5 Bài
1. Tổng quan quảng cáo Google và nội dung từng buổi

2. Tư duy quảng cáo Google

3. Kiểm tra độ hấp dẫn của website

4. Giới thiệu về google ads

5. Cách tìm ra 99% từ khoá tiềm năng

Buổi 10: Xây dựng và tối ưu Google Ads và SEO
6 Bài
1. Ôn lại kiến thức buổi trước

2. Các cách đo lường hiệu quả chiến dịch Online

3. Tối ưu mẫu quảng cáo trên Google

4. Tạo tài khoản và chiến dịch Google

5. Thấu hiểu các loại đối sánh từ khoá

6. Tạo quảng cáo video hấp dẫn khách hàng

Buổi 11: Sàn thương mại điện tử Shopee (Phần 1)
6 Bài
1.Tổng quan nội dung khoá học Shoppe

19:49

2. Công thức tăng doanh số trên sàn

25:15

3. Cách đặt tên sản phẩm

8:50

4. Hình ảnh sản phẩm, content

15:12

5. Chiến lược giá trên sàn

31:51

6. Cách cài đặt và sử dụng Shopeeplus

29:34

Buổi 12: Sàn thương mại điện tử Shopee (Phần2)
5 Bài
1. Cách buff đơn, buff đánh giá bằng sim ảo

43:51

2. Lưu ý khi buff đơn đặt hộ không chết shop

16:08

3. Chạy quảng cáo trên shoppe

22:40

4. Cách tăng tỉ lệ chuyển đổi

21:43

5. Tool Shoppee Super spy

19:18

Buổi 13: Xây dựng và tối ưu zalo ads (Phần 1)
5 Bài
1. Thuật toán và nguyên lý phân phối thông tin của Zalo

2. Ngành hàng nào phù hợp với zalo?

3. Giới thiệu tool chatbot zalo?

4. Tổng quan về Zalo

5. Quảng cáo trên Zalo

Buổi 14: Xây dựng và tối ưu zalo ads (Phần 2)
3 Bài
1. Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên OA

2. Tối ưu Official Account - Tăng đơn hàng tự nhiên

3. Tư duy kinh doanh trên Zalo

Buổi 15: Xây dựng và tối ưu Tiktok Ads (Phần 1)
11 Bài
1. Mỏ vàng Tik Tok ? Bạn đã biết khai thác chưa?

2. Hiểu thuật toán tiktok và định hướng chung xây dựng kênh tiktok thu hút

3. Case study thực tế kinh doanh trên tiktok

4. Định Hướng xây dựng nội dung trên kênh TikTok Profile

5. Hiểu cách phân phối của tiktok và xếp hạng tài khoản tiktok

6. Bí quyết có follow cao - view cao

7. 4 bước cài đặt tài khoản tiktok chuẩn

8. Tương tác nội dung trên tiktok

9. Các công cụ hỗ trợ xây dựng kênh Tik Tok Profile

10. Các lỗi sai chết người và lưu ý khi xây dựng kênh Tik Tok Profile(PI)

11. Tương tác trả lời câu hỏi học viên

Buổi 16: Xây dựng và tối ưu Tiktok Ads
2 Bài
1. Các lỗi sai chết người khi xây dựng kênh Tik Tok Profile(PII)

2. Chia sẻ thực chiến

Buổi 17: Lập kế hoạch Digital Marketing đa kênh
4 Bài
1. Xây dựng thương hiệu Brand Identity

8:40

2. Case study 1: Sản phẩm Cà gai leo

17:32

3. Case study 2: Sản phẩm Quần áo thời trang thiết kế online

20:15

4. Case study 3: Sản phẩm Túi xách KAT

16:33

Buổi 18: Cách xây dựng 1 phòng marketing là như thế nào?
8 Bài
1. Bản chất của Digital Marketing

4:13

2. Hành trình trải nghiệm của 1 khách hàng

20:00

3. Giải thích của Philip Kotler và Giáo Sư Trần Minh Đạo về Marketing

1:37

4. Marketing truyền thống là gì?

2:10

5. Hệ thống quản trị Marketing

7:40

6. Giới thiệu mô hình kinh doanh tinh gọn và phân tích sản phẩm học viên

6:45

9. Bản đồ chiến lược, KPI và sơ đồ công ty

12:35

10. Áp dụng thực tiễn

Thông tin giảng viên

PTGD. Chu Lê Trung

  • Giám đốc Kinh doanh & Marketing, dự án The Manor Central Park, Bitexco
  • Trợ lý Chủ tịch HĐQT, Phó GĐ Kinh doanh Sunshine Group
  • Giám đốc Marketing Danko Group
  • Trợ lý TGĐ Techcombank

CEO. Bùi Quang Cường

  • Founder & CEO iViet Solution - Đối tác cao cấp của Google
  • Giảng viên FPT, Việt Nam Digital 4.0, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam, Unica, Edumall
  • Khách mời - Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khóa thành công VTV1

CEO. Hoàng Tùng

  • Founder Pizza Home, Tranh nội thất Mopi, Thực phẩm Bảo Long…
  • Người sáng tạo ra Buger Corona được BBC, CNN và nhiều hãng truyền thông thế giới đưa tin.

CEO. Vũ Việt Linh

  • Giảng viên Facebook Marketing cho chương trình Digital Marketing tại Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) – ĐH FPT
  • CEO Học viện Shopee, Học viện Tiktok, Công ty in Việt Linh

CEO. Hoàng Nguyễn

  • Founder & CEO Getfly
  • Gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích mô hình doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ để hỗ trợ việc quản lý, chuyển đổi số trong doanh nghiệp; tư vấn, triển khai CRM thành côngcho hơn 3000 doanh nghiệp và hơn 200 ngành nghề.

CEO. Hoàng Dũng

  • CEO Color Media
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, xây dựng kịch bản, đạo diễn phim
  • Giám đốc sản xuất các TVC cho Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Vietinbank, Dược liệu Thái Dương, Mường Thanh, Điều hòa Nagakawa, TNR, Redsun

CEO. Đỗ Hữu Hưng

  • CEO Accesstrade – Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam
  • Tư vấn triển khai Affiliate cho Citibank, Shinhanbank, MB Bank, VPBank, VIB Bank, Shopee, Lazada, Sendo…
  • Cố vấn Chiến lược tại MOG
  • Nguyên trợ lý CEO Tập đoàn FPT

CEO. Kiều Văn Đức

  • CEO And Founder Công ty 4P Media
  •  Cố vấn chiến lược Digital Marketing cho nhiều thẩm mỹ viện, Spa.
  •  Triển khai Zalo Marketing cho nhiều dự án bất động sản

Mr. Nguyễn Công Thành

  • Chuyên gia Tiktok Ads
  • Bán hàng Freetraffic và Ads Tiktok với con số nghìn đơn/ngày. 
  • Chuyên gia đào tạo social media hàng năm cho Techcombank, Maritime Bank chi nhánh hội sở.
  • Đào tạo ra 3000 học viên Online/Offline về Tiktok, Facebook, Zalo

Học viên đánh giá

5
4 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Tiến Thành

rất đầy đủ và chi tiết

Trần Hoàng Bảo An

Khoá học khá chi tiết, vừa học vừa thực hành rất dễ hiểu. Cảm ơn các giảng viên của iviet nhé!

Trịnh Tuấn Anh

Giảng hay, dễ hiểu, case thực tế!

Đỗ Việt

Cám ơn iViet! Khoá học rất hay

Khóa học liên quan

Truyền Nghề Từ A Đến Z Google Ads - Trực Tiếp Từ iViet [Đối Tác Cao Cấp Của Google]
Bùi Quang Cường
(0) 0 học viên
4.980.000đ
9.960.000đ
(-50%)
Tuyệt đỉnh SEO Video Top Youtube và Top Google
Phạm Phương Anh
(1) 763 học viên
750.000đ
1.250.000đ
(-40%)
Bán hàng từ Youtube với phí 0 đồng
Nguyễn Hoàng
(0) 22 học viên
599.000đ
600.000đ
(-1%)
Email Marketing - Mail Chimp
Bùi Quang Cường
(0) 750 học viên
Miễn phí
Xây Dựng Video Marketing Chuyên Nghiệp
Giảng Viên CEO
(2) 657 học viên
598.000đ
2.000.000đ
(-71%)