Giám Đốc Digital Marketing - CMO 4.0 Online

Doanh Nhân 4.0
4 Đánh giá 919 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu giá trị cốt lõi khi quản lý hoặc triển khai Digital Marketing

  • Nắm bắt xu hướng truyền thông hiện đại 2021

  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp doanh nghiệp

  • Nắm vững quy trình triển khai Digital Marketing

  • Lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp với sản phẩm/dịch vụ

  • Tối ưu hoá các công cụ: Facebook, Google, Tiktok, Zalo, sàn thương mại điện tử, Affiliate, Email, SEO…

  • Kết nối các phương thức marketing số, tạo nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp

  • Tối đa hoá ít nhất 30% lợi nhuận khi triển khai Digital Marketing

Giới thiệu khóa học

Giám đốc Digital Marketing (CMO 4.0)

Tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, hoạt động kinh doanh hay các dự án của bạn đang bị ngưng trệ? Đây có phải là thời gian thích hợp để cập nhật những kiến thức mới cho bản thân mình giúp tiến xa và bứt phá hơn trong công việc sau mùa dịch? Hãy cập nhật những kiến thức Digital Marketing mới nhất ngay trên laptop hay smartphone của bạn qua khoá học Giám Đốc Digital Marketing CMO 4.0 - Xu hướng 2021! 

=> Xem ngay xu hướng TMĐT Online thị trường Việt Nam: tại đây

Chương trình CMO 4.0 online gồm 10 khoá học từ việc lên chiến lược, kế hoạch, xây dựng bộ máy, Content Marketing tới thực thi chi tiết công cụ Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo, Tiktok, sàn thương mại điện tử, Affiliate Marketing) với gần 100 giờ học Online

Nội dung khoá học:

Phần 1: Chiến lược, kế hoạch Digital Marketing Đa Kênh

Phần 2: Xây dựng bộ máy và Quy trình đội ngũ Digital Marketing

Phần 3: Nghệ thuật đặt tên và xây dựng nội dung sản phẩm

Phần 4: Cách lên kịch bản, sản xuất Video chuyên nghiệp

Phần 5: Xây dựng hệ thống Marketing tự động

Phần 6: Xây dựng và tối ưu Facebook Ad

Phần 7: Xây dựng và tối ưu Google Ads & SEO

Phần 8: Cách thức xây dựng website, landing page hiệu quả

Phần 9: Xây dựng và tối ưu Tiktok Ads

Phần 10: Xây dựng và tối ưu quảng cáo trên sàn TMDT

Đội ngũ giảng viên doanh nhân, chuyên gia cao cấp:

- CEO. Bùi Quang Cường - Founder & CEO iViet Solution, Đối tác cao cấp của Google

- CEO. Đỗ Hữu Hưng - CEO Accesstrade, Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam

- CEO. Hoàng Tùng - Founder Pizza Home, Tranh nội thất Mopi, Cloud Kitchen

- CEO. Vũ Việt Linh  - CEO Học viện Shopee, Học viện Tiktok, Công ty in Việt Linh

- Chuyên gia Nguyễn Công Thành - Chuyên gia Tiktok với hàng nghìn đơn/ngày...

Học phí cho 10 khoá học trong chương trình CMO 4.0 Online là 5.400.000đ, Ngân sách được hỗ trợ 82% còn 980.000đ đã bao gồm tài liệu của 18 buổi học.
- Tặng trọn bộ quản trị doanh nghiệp 4.0 (Trị giá 2 triệu đồng): Hơn 3000 biểu mẫu xây dựng doanh nghiệp thành công (Mẫu KPI, BSC, Mô tả công việc, Quản trị Marketing, Tài chính, Nhân sự…)

- Tặng voucher quảng cáo Google trị giá 1.350.000đ
- Được tham gia nhóm hỗ trợ sau khóa học. Cập nhật kiến thức mới thường xuyên

Đối tượng nhận hỗ trợ: Lãnh đạo, quản lý, nhân viên các doanh nghiệp

Đăng ký ngay để nhận hỗ trợ!


 

Nội dung khóa học

  • 1. Thế nào là một kế hoạch Marketing đa kênh Học thử 07:23
  • 2. Bạn đang làm Marketing hay Communication? Học thử 03:06
  • 3. Vị trí của Giám đốc Marketing với doanh nghiệp Học thử 15:55
  • 4. Marketing giải quyết vấn đề gì? Học thử 25:53
  • 5. Mục tiêu tối thượng của doanh nghiệp Học thử 19:36
  • 6. Một sản phẩm không bao giờ đúng với mọi khách hàng 19:36
  • 7. Tư duy marketing 09:06
  • 8. Chân dung khách hàng mục tiêu 06:34
  • 9. Customer Journey (hành trình khách hàng) 07:50
  • 10. Làm thế nào để target đúng với khách hàng mục tiêu 20:06
  • 11. Chân dung giám đốc Digital Marketing 06:34
  • 1. Giới thiệu Giảng viên CEO Đỗ Hữu Hưng và Accesstrade 32:22
  • 2. Affiliate marketing là gì? 36:04
  • 3. Giao bài tập về nhà 02:35
  • 4. Nguyên lý chương trình Affiliate hiệu quả 12:49
  • 5. Cách tính phí hoa hồng 22:11
  • 6. Các loại hình Affiliate 19:13
  • 1. Phân tích Casestudy Affiliate Marketing thành công của AirBnB 19:58
  • 2. Phân tích Casestudy Affiliate Marketing thành công của Dropbox 26:02
  • 3. Cách xây dựng 1 chương trình Affiliate Marketing P1 27:25
  • 4. Cách xây dựng 1 chương trình Affiliate Marketing P2_1 18:10
  • 5. Cách xây dựng 1 chương trình Affiliate Marketing P2_2 15:28
  • 6. Cách xây dựng 1 chương trình Affiliate Marketing P3_1 16:28
  • 7. Cách xây dựng 1 chương trình Affiliate Marketing P3_2 22:15
  • 1. Giới thiệu Content Marketing 00:18
  • 2. Chia sẻ các casestudy 11:34
  • 3. Nguyên lý 7T 06:47
  • 4. T1 - Tôi 44:19
  • 5. T2 - Tạo ngòi 44:19
  • 6. T3 - Thời sự 25:30
  • 1. T4 - Tâm lý 29:49
  • 2. T5 - Tiết lộ 30:24
  • 3. T6 - Tham gia 23:03
  • 4. T7 - Truyện 42:21
  • 1. Cách sử dụng Kingmaster với phông xanh 04:23
  • 2. Phân biệt Marketing truyền thông và Marketing 02:40
  • 3. 3 hiệu của một thương hiệu 05:23
  • 4. Các hướng xây dựng kịch bản Video và Ví dụ 30:05
  • 5. Ví dụ về xây dựng hướng đi của các thương hiệu khác 14:22
  • 6. Dạng video wow content 18:45
  • 1. Giới thiệu tổng quan toàn bộ về cách tư duy Marketing 02:14
  • 2. Kế hoạch Marketing tổng quát 14:51
  • 3. Xây dựng phòng Marketing 16:51
  • 4. Cách báo cáo công việc hiệu quả. Hỏi, đáp với học viên 05:17
  • 5. Nguyên lý hoạt động của Facebook 22:23
  • 6. Thuật toán Egde Rank 11:38
  • 7. Hệ sinh thái của Facebook 23:32
  • 8.Học viên trình bày bản phân tích khách hàng tiềm năng 24:15
  • 9.Cách áp dụng Target sau khi phân tích khách hàng tiềm năng 27:57
  • 1. Q&A: Cách chạy quảng cáo sản phẩm vi phạm chính sách của Facebook 05:46
  • 2. Trao đổi với học viên về kiến thức quảng cáo Facebook 20:10
  • 3. Giới thiệu công cụ criteo 06:22
  • 4. Facebook cá nhân hóa người dùng như thế nào (ví dụ: ảnh hưởng đến bầu cử tổng thống Mỹ) 10:58
  • 5. Ví dụ thực tế quảng cáo khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh của FPT 18:42
  • 6. Hiểu thế nào về chi phí quảng cáo khi thay đổi quy mô đối tượng 02:32
  • 7. Thời gian phù hợp để chạy các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch: See, Think, Do, Care 08:18
  • 8. Áp dụng kế hoạch content quảng cáo Facebook đầy đủ các bước: See, Think, Do, Care 10:10
  • 9. 4 công thức viết content hiệu quả và các công thức giật tít tiêu đề 24:23
  • 10. Đối tượng quảng cáo Facebook 10:21
  • 11. Cách phân bổ ngân sách chiến dịch và tư duy target hiệu quả 22:26
  • 12. Sử dụng tính năng phân bổ nội dung động của Facebook 22:09
  • Buổi 1: Công thức Bánh Trưng Xanh 169:23
  • Bài 2: Ma trận Facebook Ads 181:23
  • 1. Tổng quan quảng cáo Google và nội dung từng buổi 19:03
  • 2. Tư duy quảng cáo Google 45:40
  • 3. Kiểm tra độ hấp dẫn của website 19:43
  • 4. Giới thiệu về google ads 15:30
  • 5. Cách tìm ra 99% từ khoá tiềm năng 20:42
  • 1. Ôn lại kiến thức buổi trước 40:11
  • 2. Các cách đo lường hiệu quả chiến dịch Online 7:41
  • 3. Tối ưu mẫu quảng cáo trên Google 9:01
  • 4. Tạo tài khoản và chiến dịch Google 11:01
  • 5. Thấu hiểu các loại đối sánh từ khoá 37:01
  • 6. Tạo quảng cáo video hấp dẫn khách hàng 15:01
  • 1.Tổng quan nội dung khoá học Shoppe 19:49
  • 2. Công thức tăng doanh số trên sàn 25:15
  • 3. Cách đặt tên sản phẩm 08:50
  • 4. Hình ảnh sản phẩm, content 15:12
  • 5. Chiến lược giá trên sàn 31:51
  • 6. Cách cài đặt và sử dụng Shopeeplus 29:34
  • 1. Cách buff đơn, buff đánh giá bằng sim ảo 43:51
  • 2. Lưu ý khi buff đơn đặt hộ không chết shop 16:08
  • 3. Chạy quảng cáo trên shoppe 22:40
  • 4. Cách tăng tỉ lệ chuyển đổi 21:43
  • 5. Tool Shoppee Super spy 19:18
  • 1. Thuật toán và nguyên lý phân phối thông tin của Zalo 6:01
  • 2. Ngành hàng nào phù hợp với zalo? 4:48
  • 3. Giới thiệu tool chatbot zalo? 2:13
  • 4. Tổng quan về Zalo 57:29
  • 5. Quảng cáo trên Zalo 38:22
  • 1. Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên OA 35:42
  • 2. Tối ưu Official Account - Tăng đơn hàng tự nhiên 21:51
  • 3. Tư duy kinh doanh trên Zalo 24:20
  • 1. Mỏ vàng Tik Tok ? Bạn đã biết khai thác chưa? 17:59
  • 2. Hiểu thuật toán tiktok và định hướng chung xây dựng kênh tiktok thu hút 11:24
  • 3. Case study thực tế kinh doanh trên tiktok 16:08
  • 4. Định Hướng xây dựng nội dung trên kênh TikTok Profile 14:36
  • 5. Hiểu cách phân phối của tiktok và xếp hạng tài khoản tiktok 8:55
  • 6. Bí quyết có follow cao - view cao 17:59
  • 7. 4 bước cài đặt tài khoản tiktok chuẩn 5:58
  • 8. Tương tác nội dung trên tiktok 5:42
  • 9. Các công cụ hỗ trợ xây dựng kênh Tik Tok Profile 8:40
  • 10. Các lỗi sai chết người và lưu ý khi xây dựng kênh Tik Tok Profile(PI) 17:04
  • 11. Tương tác trả lời câu hỏi học viên 8:43
  • 1. Các lỗi sai chết người khi xây dựng kênh Tik Tok Profile(PII) 15:06
  • 2. Chia sẻ thực chiến 15:06
  • 1. Xây dựng thương hiệu Brand Identity 08:40
  • 2. Case study 1: Sản phẩm Cà gai leo 17:32
  • 3. Case study 2: Sản phẩm Quần áo thời trang thiết kế online 20:15
  • 4. Case study 3: Sản phẩm Túi xách KAT 16:33
  • 1. Bản chất của Digital Marketing 04:13
  • 2. Hành trình trải nghiệm của 1 khách hàng 20:00
  • 3. Giải thích của Philip Kotler và Giáo Sư Trần Minh Đạo về Marketing 01:37
  • 4. Marketing truyền thống là gì? 02:10
  • 5. Hệ thống quản trị Marketing 07:40
  • 6. Giới thiệu mô hình kinh doanh tinh gọn và phân tích sản phẩm học viên 06:45
  • 9. Bản đồ chiến lược, KPI và sơ đồ công ty 12:35

Thông tin giảng viên

Doanh Nhân 4.0
1033 Học viên 3 Khóa học

PTGD. Chu Lê Trung

  • Giám đốc Kinh doanh & Marketing, dự án The Manor Central Park, Bitexco
  • Trợ lý Chủ tịch HĐQT, Phó GĐ Kinh doanh Sunshine Group
  • Giám đốc Marketing Danko Group
  • Trợ lý TGĐ Techcombank

CEO. Bùi Quang Cường

  • Founder & CEO iViet Solution - Đối tác cao cấp của Google
  • Giảng viên FPT, Việt Nam Digital 4.0, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam, Unica, Edumall
  • Khách mời - Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khóa thành công VTV1

CEO. Hoàng Tùng

  • Founder Pizza Home, Tranh nội thất Mopi, Thực phẩm Bảo Long…
  • Người sáng tạo ra Buger Corona được BBC, CNN và nhiều hãng truyền thông thế giới đưa tin.

CEO. Vũ Việt Linh

  • Giảng viên Facebook Marketing cho chương trình Digital Marketing tại Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) – ĐH FPT
  • CEO Học viện Shopee, Học viện Tiktok, Công ty in Việt Linh

CEO. Hoàng Nguyễn

  • Founder & CEO Getfly
  • Gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích mô hình doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ để hỗ trợ việc quản lý, chuyển đổi số trong doanh nghiệp; tư vấn, triển khai CRM thành côngcho hơn 3000 doanh nghiệp và hơn 200 ngành nghề.

CEO. Hoàng Dũng

  • CEO Color Media
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, xây dựng kịch bản, đạo diễn phim
  • Giám đốc sản xuất các TVC cho Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Vietinbank, Dược liệu Thái Dương, Mường Thanh, Điều hòa Nagakawa, TNR, Redsun

CEO. Đỗ Hữu Hưng

  • CEO Accesstrade – Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam
  • Tư vấn triển khai Affiliate cho Citibank, Shinhanbank, MB Bank, VPBank, VIB Bank, Shopee, Lazada, Sendo…
  • Cố vấn Chiến lược tại MOG
  • Nguyên trợ lý CEO Tập đoàn FPT

CEO. Kiều Văn Đức

  • CEO And Founder Công ty 4P Media
  •  Cố vấn chiến lược Digital Marketing cho nhiều thẩm mỹ viện, Spa.
  •  Triển khai Zalo Marketing cho nhiều dự án bất động sản

Mr. Nguyễn Công Thành

  • Chuyên gia Tiktok Ads
  • Bán hàng Freetraffic và Ads Tiktok với con số nghìn đơn/ngày. 
  • Chuyên gia đào tạo social media hàng năm cho Techcombank, Maritime Bank chi nhánh hội sở.
  • Đào tạo ra 3000 học viên Online/Offline về Tiktok, Facebook, Zalo

Học viên đánh giá

5
4 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Tiến Thành

rất đầy đủ và chi tiết

Trần Hoàng Bảo An

Khoá học khá chi tiết, vừa học vừa thực hành rất dễ hiểu. Cảm ơn các giảng viên của iviet nhé!

Trịnh Tuấn Anh

Giảng hay, dễ hiểu, case thực tế!

Đỗ Việt

Cám ơn iViet! Khoá học rất hay

Khóa học liên quan

Khóa học Giám Đốc Digital Marketing Hồ Chí Minh (offline)
Bùi Quang Cường
(0) 10 Học viên
5.980.000đ
24.000.000đ
(-76%)
Khóa học Giám Đốc Digital Marketing Hà Nội (offline)
Bùi Quang Cường
(0) 8 Học viên
5.980.000đ
24.000.000đ
(-76%)
Khóa học Giám Đốc Digital Marketing Đà Nẵng (offline)
Bùi Quang Cường
(0) 1 Học viên
5.980.000đ
24.000.000đ
(-76%)
980.000 5.400.000 -82%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 39 giờ 35 phút
Giáo trình: 117 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC