Giám Đốc Digital Marketing - CMO 4.0 Online

845 học viên
Video giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học


CMO 4.0 – Giám đốc Digital Marketing 4.0 tại HN

Chương trình gồm 10 khoá học từ chiến lược, kế hoạch, xây dựng bộ máy, nội dung tới thực thi chi tiết công cụ digital marketing (Marketing (Facebook, Google, Zalo, Tiktok, sàn thương mại điện tử, Affiliate Marketing). Chương trình đào tạo kết hợp cả online + offline bao gồm 12 buổi học trực tiếp và hơn 100 giờ học online.

Học phí cho 10 khoá học trong chương trình CMO 4.0 là 20.000.000đNgân sách nhà nước hỗ trợ 70% còn 5.980.000đ đã bao gồm tài liệu, hội trường cho cả 18 buổi học, và trọn bộ khoá học online từ A-Z.

- Tặng Khóa học online giúp bạn thực chiến hiệu quả trị giá 5.000.000đ (Tiktok Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Google Ads, Affiliate marketing)
- Tặng trọn bộ quản trị doanh nghiệp 4.0 (Trị giá 2 triệu đồng): Hơn 3000 biểu mẫu xây dựng doanh nghiệp thành công (Mẫu KPI, BSC, Mô tả công việc, Quản trị Marketing, Tài chính, Nhân sự…)
- Được tham gia nhóm hỗ trợ sau khóa học. Cập nhật kiến thức mới thường xuyên
- Tặng voucher quảng cáo Google trị giá 1.350.000đ

Đối tượng nhận hỗ trợ: Lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp.

Nội dung khoá học:

Phần 1: Chiến lược, kế hoạch Digital Marketing Đa Kênh

Phần 2: Xây dựng bộ máy và Quy trình đội ngũ Digital Marketing

Phần 3: Nghệ thuật đặt tên và xây dựng nội dung sản phẩm

Phần 4: Cách lên kịch bản, sản xuất Video chuyên nghiệp

Phần 5: Xây dựng hệ thống Marketing tự động

Phần 6: Xây dựng và tối ưu Facebook Ad

Phần 7: Xây dựng và tối ưu Google Ads & SEO

Phần 8: Cách thức xây dựng website, landing page hiệu quả

Phần 9: Xây dựng và tối ưu Tiktok Ads

Phần 10: Xây dựng và tối ưu quảng cáo trên sàn TMDT

Đội ngũ giảng viên doanh nhân, chuyên gia cao cấp:

CEO. Bùi Quang Cường - Founder & CEO iViet Solution, Đối tác cao cấp của Google

CEO. Đỗ Hữu Hưng - CEO Accesstrade, Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam

CEO. Hoàng Tùng - Founder Pizza Home, Tranh nội thất Mopi, Thực phẩm Bảo Long

CEO. Vũ Việt Linh  - CEO Học viện Shopee, Học viện Tiktok, Công ty in Việt LinH

Chuyên gia Nguyễn Công Thành - Chuyên gia Tiktok với hàng nghìn đơn/ngày

Thời gian & Địa điểm:

Khai giảng: Tối thứ Tư ngày 24/03/2021.
Thời lượng: 10 khoá học diễn ra trong 18 buổi offline + trọn bộ khóa học online.
Thời gian: Từ 18h00 - 21h00 vào các tối thứ 2,4,6 hàng tuần
- Địa điểm
: Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ HN, Toà nhà B10A Nguyễn Chánh, Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Hà Nội


 

Lợi ích từ khóa học

Lợi Ích Của Khoá Học

  • Hiểu giá trị cốt lõi khi quản lý hoặc triển khai Digital Marketing

  • Nắm bắt xu hướng truyền thông hiện đại 2020

  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp doanh nghiệp

  • Nắm vững quy trình triển khai Digital Marketing

  • Lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp với sản phẩm/dịch vụ

  • Tối ưu hoá các công cụ: Facebook, Google, Tiktok, Zalo, sàn thương mại điện tử, Affiliate, Email, SEO…

  • Kết nối các phương thức marketing số, tạo nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp

  • Tối đa hoá ít nhất 30% lợi nhuận khi triển khai Digital Marketing

Nội dung khóa học

Số bài: 129
Thời lượng 43 phút
Buổi 1: Chiến lược và kế hoạch Digital Marketing Đa Kênh
13 Bài
tài liệu

1. Thế nào là một kế hoạch Marketing đa kênh

2. Làm marketing hay giao tiếp

3. Vị trí của Giám đốc Marketing với doanh nghiệp

4. Marketing giải quyết vấn đề gì?

5. Mục tiêu tối thượng của doanh nghiệp

6. Marketing giải quyết vấn đề gì

7. Một sản phẩm không bao giờ đúng với mọi khách hàng

8. Tư duy marketing

9. Chân dung khách hàng mục tiêu

10. Customer Journey (hành trình khách hàng)

11. Làm thế nào để target đúng với TA (Target audience - khách hàng mục tiêu) - Vai trò của Branding, PR, Marketing

12. Chân dung giám đốc Digital Marketing

Buổi 2: Lập kế hoạch Digital Marketing đa kênh
5 Bài
tài liệu

1. Xây dựng thương hiệu Brand Identity

9:24

2. Case study 1: Sản phẩm cà gai leo

17:03

3. Case study 2

0:00

4. Case study 3

16:53

Buổi 3: Cách xây dựng 1 phòng marketing là như thế nào
5 Bài
Tài liệu:

16:53

1. Các cách xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ thu hút khách hàng

2. Sức mạnh câu chuyện và nghệ thuật kể chuyện về sản phẩm

3. Tư duy chiến lược content marketing

4. Những công thức viết nội dung hiệu quả dành cho cả người không sáng tạo.

Buổi 4: Xây dựng và tối ưu Facebook ads
10 Bài
Tài liệu

1. Giới thiệu tổng quan toàn bộ về cách tư duy Marketing

2. Kế hoạch Marketing tổng quát

3. Xây dựng phòng Marketing

4. Cách báo cáo công việc hiệu quả. Hỏi, đáp với học viên

5. Nguyên lý hoạt động của Facebook

6. Thuật toán Egde Rank

7. Hệ sinh thái của Facebook

8.Học viên trình bày bản phân tích khách hàng tiềm năng

9.Cách áp dụng Target sau khi phân tích khách hàng tiềm năng

Buổi 5: Xây dựng và tối ưu Facebook ads
13 Bài
Tài liệu

1. Q&A: Cách chạy quảng cáo sản phẩm vi phạm chính sách của Facebook

2.Trao đổi với học viên về kiến thức quảng cáo Facebook

3. Giới thiệu công cụ criteo

4. Facebook cá nhân hóa người dùng như thế nào (ví dụ: ảnh hưởng đến bầu cử tổng thống Mỹ)

5. Ví dụ thực tế quảng cáo khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh của FPT

6. Hiểu thế nào về chi phí quảng cáo khi thay đổi quy mô đối tượng

7. Thời gian phù hợp để chạy các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch: See, Think, Do, Care

8. Áp dụng kế hoạch content quảng cáo Facebook đầy đủ các bước: See, Think, Do, Care

9. 4 công thức viết content hiệu quả và các công thức giật tít tiêu đề

10. Đối tượng quảng cáo Facebook

11. Cách phân bổ ngân sách chiến dịch và tư duy target hiệu quả

12. Sử dụng tính năng phân bổ nội dung động của Facebook

Buổi 6: Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing (Phần 1)
8 Bài
Tài liệu:

1. Hỏi đáp bài cũ về Facebook Ads

2. Giới thiệu về bản thân và Accesstrade

3. Affiliate marketing là gì?

4. Giao bài tập về nhà

5. Nguyên lý chương trình Affiliate hiệu quả

6. Cách tính phí hoa hồng

7. Loại hình Affiliate

Buổi 7 : Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing (Phần 2)
5 Bài
Tài liệu:

1. Phân tích Casestudy Affiliate Marketing thành công của AirBnB

2. Phân tích Casestudy Affiliate Marketing thành công của Dropbox

3. Cách xây dựng 1 chương trình Affiliate Marketing P1

4. Cách xây dựng 1 chương trình Affiliate Marketing P2

Buổi 8: Xây dựng và tối ưu quảng cáo trên sàn thương mại điện tử
7 Bài
Tài liệu:

1.Tổng quan nội dung khoá học Shoppe

2. Công thức tăng doanh số trên sàn

3. Cách đặt tên sản phẩm

4. Hình ảnh sản phẩm, content

5. Chiến lược giá trên sàn

6. Cách cài đặt và sử dụng Shopeeplus

Buổi 9: Xây dựng và tối ưu quảng cáo trên sàn thương mại điện tử
6 Bài
Tài liệu:

1. Cách buff đơn, buff đánh giá bằng sim ảo

2. Lưu ý khi buff đơn đặt hộ không chết shop

3. Chạy quảng cáo trên shoppe

4. Cách tăng tỉ lệ chuyển đổi

5. Tool Shoppee Super spy

Buổi 10: Content Marketing ( P1)
7 Bài
Tài liệu:

1. Giới thiệu Content Marketing

0:18

2. Chia sẻ các casestudy

3. Nguyên lý 7T

4. T1 - Tôi

5. T2 - Tạo ngòi

6. T3 - Thời sự

Buổi 11: Xây dựng và tối ưu Google Ads và SEO
6 Bài
Tài liệu:

1. Tổng quan quảng cáo Google và nội dung từng buổi

2. Tư duy quảng cáo Google

3. Kiểm tra độ hấp dẫn của website

4. Giới thiệu về google ads

5. Cách tìm ra 99% từ khoá tiềm năng

Buổi 12: Xây dựng và tối ưu Google Ads và SEO
7 Bài
Tài liệu:

1. Ôn lại kiến thức buổi trước

2. Các cách đo lường hiệu quả chiến dịch Online

3. Tối ưu mẫu quảng cáo trên Google

4. Tạo tài khoản và chiến dịch Google

5. Thấu hiểu các loại đối sánh từ khoá

6. Tạo quảng cáo video hấp dẫn khách hàng

Buổi 13: Content - Nghệ thuật đặt tên và xây dựng nội dung sản phẩm
5 Bài
Tài liệu

1. T4 - Tâm lý

2. T5 - Tiết lộ

3. T6 - Tham gia

4. T7 - Truyện

Buổi 14: Xây dựng và tối ưu zalo ads
6 Bài
Tài liệu

1. Thuật toán và nguyên lý phân phối thông tin của Zalo

2. Ngành hàng nào phù hợp với zalo?

3. Giới thiệu tool chatbot zalo?

4. Tổng quan về Zalo

5. Quảng cáo trên Zalo

Buổi 15: Xây dựng và tối ưu zalo ads
4 Bài
Tài liệu:

1. Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên OA

2. Tối ưu Official Account - Tăng đơn hàng tự nhiên

3. Tư duy kinh doanh trên Zalo

Buổi 16: Xây dựng và tối ưu Tiktok Ads
12 Bài
Tài liệu

1. Mỏ vàng Tik Tok ? Bạn đã biết khai thác chưa?

2. Hiểu thuật toán tiktok và định hướng chung xây dựng kênh tiktok thu hút

3. Case study thực tế kinh doanh trên tiktok

4. Định Hướng xây dựng nội dung trên kênh TikTok Profile

5. Hiểu cách phân phối của tiktok và xếp hạng tài khoản tiktok

6. Bí quyết có follow cao - view cao

7. 4 bước cài đặt tài khoản tiktok chuẩn

8. Tương tác nội dung trên tiktok

9. Các công cụ hỗ trợ xây dựng kênh Tik Tok Profile

10. Các lỗi sai chết người và lưu ý khi xây dựng kênh Tik Tok Profile(PI)

11. Tương tác trả lời câu hỏi học viên

Buổi 17: Xây dựng và tối ưu Tiktok Ads
3 Bài
Tài liệu:

1. Các lỗi sai chết người khi xây dựng kênh Tik Tok Profile(PII)

2. Chia sẻ thực chiến

Buổi 18: Cách lên kịch bản, xây dựng video chuyên nghiệp
7 Bài
Tài liệu:

1. Cách sử dụng Kingmaster với phông xanh

2. Phân biệt Marketing truyền thông và Marketing

3. 3 hiệu của một thương hiệu

4. Các hướng xây dựng kịch bản content và ví dụ

5. Ví dụ về xây dựng hướng đi của các thương hiệu khác

6. Dạng video wow content

Thông tin giảng viên

PTGD. Chu Lê Trung

  • Giám đốc Kinh doanh & Marketing, dự án The Manor Central Park, Bitexco
  • Trợ lý Chủ tịch HĐQT, Phó GĐ Kinh doanh Sunshine Group
  • Giám đốc Marketing Danko Group
  • Trợ lý TGĐ Techcombank

CEO. Bùi Quang Cường

  • Founder & CEO iViet Solution - Đối tác cao cấp của Google
  • Giảng viên FPT, Việt Nam Digital 4.0, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam, Unica, Edumall
  • Khách mời - Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khóa thành công VTV1

CEO. Hoàng Tùng

  • Founder Pizza Home, Tranh nội thất Mopi, Thực phẩm Bảo Long…
  • Người sáng tạo ra Buger Corona được BBC, CNN và nhiều hãng truyền thông thế giới đưa tin.

CEO. Vũ Việt Linh

  • Giảng viên Facebook Marketing cho chương trình Digital Marketing tại Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) – ĐH FPT
  • CEO Học viện Shopee, Học viện Tiktok, Công ty in Việt Linh

CEO. Hoàng Nguyễn

  • Founder & CEO Getfly
  • Gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích mô hình doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ để hỗ trợ việc quản lý, chuyển đổi số trong doanh nghiệp; tư vấn, triển khai CRM thành côngcho hơn 3000 doanh nghiệp và hơn 200 ngành nghề.

CEO. Hoàng Dũng

  • CEO Color Media
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, xây dựng kịch bản, đạo diễn phim
  • Giám đốc sản xuất các TVC cho Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Vietinbank, Dược liệu Thái Dương, Mường Thanh, Điều hòa Nagakawa, TNR, Redsun

CEO. Đỗ Hữu Hưng

  • CEO Accesstrade – Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam
  • Tư vấn triển khai Affiliate cho Citibank, Shinhanbank, MB Bank, VPBank, VIB Bank, Shopee, Lazada, Sendo…
  • Cố vấn Chiến lược tại MOG
  • Nguyên trợ lý CEO Tập đoàn FPT

CEO. Kiều Văn Đức

  • CEO And Founder Công ty 4P Media
  •  Cố vấn chiến lược Digital Marketing cho nhiều thẩm mỹ viện, Spa.
  •  Triển khai Zalo Marketing cho nhiều dự án bất động sản

Mr. Nguyễn Công Thành

  • Chuyên gia Tiktok Ads
  • Bán hàng Freetraffic và Ads Tiktok với con số nghìn đơn/ngày. 
  • Chuyên gia đào tạo social media hàng năm cho Techcombank, Maritime Bank chi nhánh hội sở.
  • Đào tạo ra 3000 học viên Online/Offline về Tiktok, Facebook, Zalo

Khóa học liên quan

Tuyệt đỉnh SEO Video Top Youtube và Top Google
Phạm Phương Anh
(0) 309 học viên
750.000đ
1.250.000đ
(-40%)
Bán hàng từ Youtube với phí 0 đồng
Phạm Phương Anh
(0) 20 học viên
599.000đ
600.000đ
(-1%)
[Miễn Phí] Hội Thảo "Xuất Khẩu Và Xây Dựng Thương Hiệu Qua Thương Mại Điện Tử: Cơ hội Với Amazon"
Bùi Quang Cường
(0) 20 học viên
Miễn phí
Xây Dựng Video Marketing Chuyên Nghiệp
Hoàng Dũng
(0) 293 học viên
598.000đ
2.000.000đ
(-71%)
Thấu hiểu và Làm Chủ Tiktok từ Zero đến Master
Nguyễn Công Thành
(0) 112 học viên
598.000đ
2.000.000đ
(-71%)

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%