Quảng cáo Google Ads nói dễ thì rất dễ nhưng khó thì quả thật rất khó. Nói dễ vì chỉ cần với 1 tài khoản ads và 1 thẻ visa bạn đã có thể đưa quảng cáo của bạn lên Google. Nhưng để làm sao cho nó đạt hiệu quả cao nhất, tối ưu chi phí nhất thì đó không phải là 1 điều đơn giản.
Để quảng cáo Google Ads có hiệu quả chúng ta phải làm tốt được 3 phần: Content về sản phẩm, website, quảng cáo. Thiếu 1 trong 3 là không được.
Vậy làm thế nào để có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng?
Khi đã tiếp cận đúng đối tượng, làm sao để họ ra quyết định mua hàng?
Bạn đã biết cách tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng?
Khóa học Google Ads Marketing toàn tập, hướng dẫn bạn chạy quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được học tất cả những kiến thức về Google Ads: Quảng cáo Google tìm kiếm, Quảng cáo Google hiển thị, Quảng cáo Google hiển thị, Quảng cáo Google Shopping. Đặc biệt trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn về các xu hướng mới nhất của Quảng cáo Google: Shopping, Smart Marketing. Ở đây bạn sẽ được hướng dẫn cách tư duy để có thể giải quyết các vấn đề trong quá trình chạy và các cách để có thể tối ưu tài khoản mà ít có người hướng dẫn online.
Khóa học sẽ giúp các bạn có thể nắm vững được kiến thức về quảng cáo Google Ads, các hình thức chạy, tư duy để có thể giải quyết các vấn đề khi chạy. Các kiến thức trong khóa học được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm chạy của Giảng viên Nguyễn Ngọc Long, chia sẻ các mẹo khi chạy mà ít người tiết lộ. Sau khi học xong có thể tự tin triển khai ngay cho sản phẩm của mình.
Nội dung khoá học:
Phần 1: Những lưu ý chết người trước khi chạy quảng cáo Google
Phần 2: Nguyên lý hoạt động và cách tính tiền của Google Ads
Phần 3: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads hiệu quả
Phần 4: Các bước cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm hiệu quả
Phần 5: Mục tiêu và chiến lược giá thầu tương ứng
Phần 6: Đọc hiểu, phân tích chỉ số trên Google Analytic
Phần 7: Tạo đối tượng trên Google Analytic và Google Ads
Phần 8: Báo cáo và phân tích số liệu
Phần 9: Viết mẫu quảng cáo hấp dẫn hơn với mẫu quảng cáo động
Phần 10: Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị, Gmail, Youtube tối ưu
Phần 11: Quảng cáo Gmail
Phần 12: Quảng cáo Youtube
Phần 13: Cài đặt chiến dịch Remarketing động, Tìm kiếm động
5 bài học - 22 phút
4 bài học - 30 phút
21 bài học - 1 giờ 23 phút
3 bài học - 11 phút
9 bài học - 57 phút
13 bài học - 1 giờ 16 phút
10 bài học - 49 phút
9 bài học - 52 phút
3 bài học - 17 phút
7 bài học - 37 phút
7 bài học - 22 phút
5 bài học - 23 phút
4 bài học - 13 phút
Ts. Nguyễn Hồng Thắng
Trưởng Bộ môn Tài chính công, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.
TS. Đinh Tiên Minh
Giảng viên chính, Trưởng Bộ môn Marketing - Khoa Kinh doanh Quốc tế & Marketing - Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
ThS. Nguyễn Xuân Hồng
Giám đốc nhân sự và Đào tạo Công ty Cổ phần Vietcomreal, Giám đốc Nhân sự và Đào tạo Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín, Giám đốc nhân sự khu vực miền Nam và kiêm đào tạo của Techcombank.
ThS. Lê Nhật Trường Chinh
Cố vấn Doanh nghiệp, Chuyên gia Huấn luyện Chiến lược & Kỹ năng. tham gia giảng dạy tại các dự án Lean in Life dành cho các bạn trẻ Khu vực Mekong…
TS. Hoàng Cửu Long
Trưởng phòng đối ngoại, Giám đốc marketing các đơn vị: Công ty TNHH Provitek Vietnam; Công ty văn hoá Phương Nam (Phuong Nam Corp.); Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)