Google Shopping toàn tập A-Z

Giảng Viên CEO
1 Đánh giá 1024 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Có thể triển khai chạy ngay được sản phẩm của mình
  • Biết cách đưa doanh nghiệp của mình lên Google map hoàn toàn miễn phí từ đó tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng
  • Có thể tự tin đủ kiến thức để tham gia ứng tuyển vào các công ty nếu chăm chỉ và thực hành đầy đủ
  • Nắm vững các hình thức quảng cáo của Google

Giới thiệu khóa học

Google Shopping hay gọi là quảng cáo mua sắm là một hình thức quảng cáo trực tuyến của Google đã khá phổ biến trên thế giới nhưng ở Việt Nam vẫn còn mới mẻ. Giống như 1 gian hàng online được hiển thị trực quan tại vị trí hot nhất trên trang kết quả tìm kiếm Google, quảng cáo Google Shopping cho phép hiển thị nhanh chóng thông tin cụ thể của sản phẩm về hình ảnh, giá bán, địa chỉ website một cách nổi bật, trực quan khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan.

Vậy làm sao để làm chủ được Google Shopping để giúp ích nâng cao hiệu quả kinh doanh?

Khóa học Google Shopping toàn tập A - Z của giảng viên Nguyễn Ngọc Long sẽ hướng dẫn các bạn setup và bán hàng ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài.
Khóa học sẽ giúp các bạn có thể nắm vững được kiến thức về quảng cáo Google Shopping, cách tư duy và tối ưu quảng cáo. Sử dụng ở cả thị trường Việt Nam và nước ngoài
Khi mua khóa học bạn có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc. Đặc biệt các kiến thức trong khóa học được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm chạy Google Shopping của giảng viên, có các mẹo mà ít người chia sẻ. Các bạn có thể tham gia Group để có thể hỗ trợ trực tiếp từ Giảng viên nếu có thắc mắc trong thời gian chạy. Sau khi học xong có thể tự tin triển khai ngay được cho sản phẩm của mình.

Đăng ký ngay khóa học tại Unica.vn để nắm chắc kiến thức về Google Shopping và áp dụng hiệu quả vào công việc kinh doanh của mình. 

Nội dung khoá học

Phần 1: Google Shopping là gì. Cách thức hoạt động và hiển thị

Phần 2: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị Trường Việt Nam

Phần 3: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị Trường Việt Nam

Phần 4: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị trường nước ngoài (Bán hàng trên wordpress hoặc shopify)

Phần 5: Cài đặt chiến dịch Google Shopping

Phần 6: Tối ưu chiến dịch Google Shopping

Phần 7: Tổng kết

Thông tin giảng viên

 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Google Shopping là gì? Xu hướng trong năm 2020 02:51
  • Bài 2: Cách thức Google Shopping hoạt động và hiển thị 03:49
  • Bài 3: Các bước cần chuẩn bị để chạy Google Shopping 03:01
  • Bài 4: Kiểm tra website xem có đủ điều kiện chạy Google Shopping hay không 05:41
  • Bài 5: Các mẹo để làm Landingpage chạy Google Shopping 03:59
  • Bài 6: Cách tạo tài khoản merchant và tài khoản merchant doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam và nước ngoài 04:40
  • Bài 7: Thiết lập tài khoản Google merchant center ở thị trường Việt Nam 05:30
  • Bài 8: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center 04:47
  • Bài 9: Cách lấy ID sản phẩm trên website Wordpress 03:32
  • Bài 10: Tạo nguồn cấp tự động dữ liệu sản phẩm trên google merchant center cho thị trường Mỹ và Việt Nam 09:28
  • Bài 11: Các lưu ý và tối ưu khi tạo nguồn cấp trên Google Merchant 07:23
  • Bài 12: Thiết lập Shipping và return tại thị trường nước ngoài 03:38
  • Bài 13: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center 05:43
  • Bài 14: Tại sao tài khoản Google Merchant ở thị trường nước ngoài hay bị từ chối và cách khắc phục 02:13
  • Bài 15: Liên kết tài khoản Google Ads và tài khoản Merchant Center 02:53
  • Bài 16: Xác định KPI và các yếu tố cần xem xét trước khi chạy Google Shopping 03:43
  • Bài 17: Tạo chiến dịch Google Shopping 06:30
  • Bài 18: Tổng hợp các mẹo hay nhất về cấu trúc chiến dịch Shopping 05:14
  • Bài 19: Cấu trúc chiến dịch "lưới an toàn" 03:01
  • Bài 20: Cấu trúc chiến dịch tổng hợp 03:33
  • Bài 21: Tạo các loại đối tượng tiềm năng của chiến dịch Shopping 03:36
  • Bài 22: Cài đặt chuyển đổi cho chiến dịch Shopping 04:40
  • Bài 23: Tối ưu chiến dịch theo thời gian 04:55
  • Bài 24: Tối ưu chiến dịch theo phương pháp 80/20 03:47
  • Bài 25: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng tệp đối tượng 02:22
  • Bài 26: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng từ khoá 03:38
  • Bài 27: Thấu hiểu các loại đấu thầu trong Google Shopping 03:23
  • Bài 28: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng đấu thầu thông minh 03:49
  • Bài 29: Tạo chiến dịch Smart Shopping 07:03
  • Bài 30: Kháng nghị khi tài khoản Google Ads bị từ chối 04:52
  • Bài 31: Kháng nghị tài khoản Merchant bị từ chối 03:19
  • Bài 32: Tổng kết 02:10
  • Bài 33: Bài kiểm tra trắc nghiệm

Thông tin giảng viên

Giảng Viên CEO
3625 Học viên 6 Khóa học

Ts. Nguyễn Hồng Thắng

Trưởng Bộ môn Tài chính công, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

TS. Đinh Tiên Minh

Giảng viên chính, Trưởng Bộ môn Marketing - Khoa Kinh doanh Quốc tế & Marketing - Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

ThS. Nguyễn Xuân Hồng

Giám đốc nhân sự và Đào tạo Công ty Cổ phần Vietcomreal, Giám đốc Nhân sự và Đào tạo Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín, Giám đốc nhân sự khu vực miền Nam và kiêm đào tạo của Techcombank.

ThS. Lê Nhật Trường Chinh

Cố vấn Doanh nghiệp, Chuyên gia Huấn luyện Chiến lược & Kỹ năng. tham gia giảng dạy tại các dự án Lean in Life dành cho các bạn trẻ Khu vực Mekong…

TS. Hoàng Cửu Long

Trưởng phòng đối ngoại, Giám đốc marketing các đơn vị: Công ty TNHH Provitek Vietnam; Công ty văn hoá Phương Nam (Phuong Nam Corp.); Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

 

Học viên đánh giá

5
1 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Trần Việt Đức

khóa học rất bổ ích và tôi đã học được nhiều điều từ khóa học này, cảm ơn iviet và giảng viên đã đem lại một khóa học tuyệt vời này.

399.000 799.000 -51%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 2 giờ 18 phút
Giáo trình: 33 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC