Trọn bộ bí quyết Marketing Zalo

Mai Trung Đức
0 đánh giá 843 học viên

Bạn sẽ học được gì

- Nắm bắt các công cụ để tiếp cận khách hàng trong Zalo
- Hiểu rõ cơ chế bán hàng trên Zalo bằng free traffic
- Biết cách thiết lập Zalo OA chuẩn nhất từ đầu
- Học cách tận dụng tối đa các tính năg của Zalo OA để tương tác, chăm sóc khách hàng
- Nắm rõ các bước tạo và tối ưu các tùy chỉnh trong Zalo Shop để bán hàng
- Hiểu rõ tư duy quảng cáo trên Zalo để có được hiệu quả cao nhất
- Thuần thục cách thiết lập quảng cáo Zalo phù hợp với mục đích kinh doanh
- Nắm bắt các chỉ số quan trọng và biết cách tối ưu quảng cáo Zalo.

Giới thiệu khóa học

- Việc cạnh tranh quảng cáo trên các kênh lớn như Facebook, Google đang ngày càng khốc liệt, chi phí tăng cao thì tại sao bạn không thử tận dụng Zalo, nơi mà khách hàng tiềm năng của chúng ta đang hoạt động mỗi ngày. 
- Lượng người Việt sử dụng Zalo thường xuyên đang ở mức 60 triệu tài khoản.
- Hơn 80% người dùng Zalo nằm trong độ tuổi từ 15- 30 tuổi. Họ đều là những khách hàng tiềm năng. Có khả năng kiếm tiền, có nguồn kinh tế tốt và nhất là nhu cầu lớn đối với việc mua sắm trực tuyến.
- Tỉ lệ người dùng nam và nữ không chênh nhau quá nhiều. Giữ ở mức từ 45% ở nữ và 55% ở nam. Tỉ lệ này giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng khi làm tiếp thị hơn. Dù là sản phẩm dành cho nam hoặc nữ thì đều có thể kinh doanh tốt trên nền tảng Zalo.
- Khả năng tiếp cận người dùng của quảng cáo trên Zalo. Và tỉ lệ tương tác của người dùng trên Zalo diễn ra một cách sôi động. Đây cũng chính là tiền đề chính để các doanh nghiệp gần với khách hàng của mình hơn bao giờ hết.
- Khóa học hướng dẫn bạn tận dụng tối đa các công cụ của Zalo như Zalo Profile, Zalo OA, Zalo Ads, Zalo Shop,...để tiếp cận khách hàng.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tổng quan Zalo và kinh doanh trên Zalo Học thử
  • Bài 2: Hành vi người dùng trên Zalo Học thử
  • Bài 3: Quảng cáo Zalo xuất hiện như thế nào và ở đâu? 4:55
  • Bài 4: Đối tượng và sản phẩm bán phù hợp trên zalo 7:55
  • Bài 5: Zalo marketing sử dụng tài khoản cá nhân 5:50
  • Bài 6: Tuyệt chiêu tăng Friends đúng khách hàng tiềm năng nhanh chóng 6:31
  • Bài 7: Tuyệt chiêu khiến khách hàng tiềm năng tự tìm đến Zalo cá nhân add friend để mua hàng 6:27
  • Bài 8: Làm thế nào để tương tác tốt với bạn bè trên zalo? 2:12
  • Bài 9: Làm sao để gửi tin nhắn được người nhận quan tâm nhất? 3:16
  • Bài 10: Bí mật bán hàng thành công trên tài khoản Zalo cá nhân 5:06
  • Bài 11: Zalo Official Account là gì? Lên kế hoạch phát triển ZOA từ con số 0 3:41
  • Bài 12: Tạo Zalo Offcial Account 4:35
  • Bài 13: Tối ưu hóa Official account để nhận được nhiều quan tâm và tăng hiệu quả bán hàng 4:06
  • Bài 14: Toàn bộ các chức năng trên trình quản lý Zalo Official Account 5:12
  • Bài 15: Tổng quan về cửa hàng trên OA 4:30
  • Bài 16: Cách tạo danh mục sản phẩm trên cửa hàng 3:43
  • Bài 17: Cách up sản phẩm lên cửa hàng 7:23
  • Bài 18: Cách tạo khuyến mãi trên cửa hàng 4:07
  • Bài 19: Thiết lập phản hồi nhanh cho cửa hàng 2:09
  • Bài 20: Chính sách quảng cáo trên Zalo 6:11
  • Bài 21: Các hình thức tạo nội dung quảng cáo thu hút 3:26
  • Bài 22: Cách thức lập kế hoạch quảng cáo lên Zalo 5:23
  • Bài 23: Công cụ hỗ trợ quảng cáo Zalo 2:29
  • Bài 24: Các mục tiêu quảng cáo trên Zalo 3:12
  • Bài 25: Phương thức thanh toán và các nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo 2:55
  • Bài 26: Các bước thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo Zalo hoàn chỉnh 9:48
  • Bài 27: Cách tính tiền quảng cáo trên Zalo 2:47
  • Bài 28: Tổng quan về đo lường quảng cáo 2:18
  • Bài 29: Cách đọc báo cáo các chỉ số quảng cáo trên Zalo Ads 4:09
  • Bài 30: Cách giảm chi phí và tăng doanh thu nhờ quảng cáo 8:29
  • Bài 31: Tổng hợp lưu ý khi triển khai Marketing trên Zalo 4:07
  • Bài 32: Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo hiệu quả 2:12

Thông tin giảng viên

Mai Trung Đức
731 học viên 1 khóa học

Quản lý team Social tại công ty iViet Solution
Đã quảng cáo hơn 10.000 chiến dịch lớn cho khách hàng như: Ecopark, Bảo Việt Nhân Thọ,...

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

399.000đ 799.000đ -51%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 2 giờ 34 phút
Giáo trình: 32 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC