Tư duy Facebook Marketing

Bùi Quang Cường
0 Đánh giá 358 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết được lối tư duy của mình hiện đang đúng hay là sai?
  • Bạn sẽ sở hữu một lối tư duy đa chiều trong nhiều sản phẩm.

Giới thiệu khóa học

Chào mừng các bạn đến với khóa học Tư duy Facebook đa chiều

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu tổng quan toàn bộ khóa học CMO Học thử 2:15
  • Bài 2: Kế hoạch Marketing tổng quát Học thử 14:52
  • Bài 3: Xây dựng phòng Marketing 16:52
  • Bài 4: Cách báo cáo công việc hiệu quả. Hỏi, đáp với học viên 5:18
  • Bài 5: Nguyên lý hoạt động của Facebook 22:24
  • Bài 6: Thuật toán Egde Rank 11:39
  • Bài 7: Hệ sinh thái của Facebook 23:33
  • Bài 8: Học viên trình bày bản phân tích khách hàng tiềm năng 24:16
  • Bài 9: Cách áp dụng Target sau khi phân tích khách hàng tiềm năng 27:58
  • Bài 10: Q&A: Cách chạy quảng cáo sản phẩm vi phạm chính sách của Facebook 5:47
  • Bài 11: rao đổi với học viên về kiến thức quảng cáo Facebook 20:11
  • Bài 12: Giới thiệu công cụ criteo 6:24
  • Bài 13: Facebook cá nhân hóa người dùng như thế nào? 10:59
  • Bài 14: Ví dụ thực tế quảng cáo khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh của FPT 18:43
  • Bài 15: Hiểu thế nào về chi phí quảng cáo khi thay đổi quy mô đối tượng? 2:33
  • Bài 16: Thời gian phù hợp để chạy các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch: See, Think, Do, Care 8:19
  • Bài 17: Áp dụng kế hoạch content quảng cáo Facebook đầy đủ các bước: See, Think, Do, Care 10:11
  • Bài 18: 4 công thức viết content hiệu quả và các công thức giật tít tiêu đề 24:23
  • Bài 19: Đối tượng quảng cáo Facebook 10:22
  • Bài 20: Cách phân bổ ngân sách chiến dịch và tư duy target hiệu quả 22:27
  • Bài 21: Sử dụng tính năng phân bổ nội dung động của Facebook 22:10

Thông tin giảng viên

Bùi Quang Cường
5803 Học viên 22 Khóa học

Nhập thông tin giảng viên

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

598.000 2.000.000 -71%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 5 giờ 11 phút
Giáo trình: 21 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC