Khoá Học Giám Đốc Digital Marketing 4.0 Online + Offline

Đăng ký tham gia

Chuyên đề: Giám Đốc Digital Marketing

Thời lượng:  18 buổi trực tiếp + 1 buổi teambuilding + Khoá học online

Địa điểm: Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, Tòa nhà B10, Nguyễn Chánh, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mô tả chuyên đề: Chuyên đề được thiết kế nhằm giúp học viên nắm được xu hướng và hiểu những kiến thức cốt lõi của Digital Marketing. Đồng thời, chuyên đề giới thiệu những nguyên tắc, kỹ năng nâng cao để học viên có thể tự lên chiến lược, lập kế hoạch, thực thi, đánh giá hiệu quả hoạt động digital marketing cho doanh nghiệp mình.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHUYÊN ĐỀ ĐÀO TẠO

THỜI LƯỢNG

GIẢNG VIÊN

PHẦN 1: CHIẾN LƯỢC, KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING ĐA KÊNH

  1. Xu hướng chuyển đổi số trong Marketing.

  2. Chiến lược Digital Marketing đa kênh.

  3. Chân dung Giám Đốc Digital Marketing.

  4. Xây dựng và đánh giá ý tưởng truyền thông.

  5. Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng.

  6. Hướng dẫn phân tích, đo lường hiệu quả Digital Marketing

02 buổi

 

Bùi Quang Cường

- Founder & CEO iViet Solution

- Đối tác cao cấp của Google

- Giảng viên FPT, Việt Nam Digital 4.0, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam, Unica, Edumall

- Khách mời - Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khóa thành công VTV1 - Trên 11 năm kinh nghiệm ngành Marketing, truyền thông với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, giáo dục, Y tế…

Chu Lê Trung

Giám đốc Marketing tập đoàn Bitexco

PHẦN 2: XÂY DỰNG HỆ THỐNG AFFILIATE MARKETING

  1. Phân tích các kênh và xu hướng Digital Marketing.

  2. Affiliate Marketing - giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp tăng trưởng.

  3. Referral Marketing, sử dụng khách hàng để trở thành giải pháp MKT hiệu quả.

  4. Automation Marketing.

  5. Case study sử dụng Automation Marketing để tăng trưởng

02 buổi

Đỗ Hữu Hưng

CEO Accesstrade – Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất Việt Nam

https://www.facebook.com/hungnhi

PHẦN 3: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU FACEBOOK ADS

  1. Tổng quan về thuật toán nền tảng Facebook Ads.
  2. Bí quyết xây dựng hệ thống "tài sản nền tảng" Facebook bền vững hiệu quả.
  3. Tư duy lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp với nền tảng Facebook hiệu quả.
  4. Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả bằng "Ma Trận đa định dạng hiển thị".
  5. Hỏi đáp chia sẻ kinh nghiệm thực chiến

02 buổi

Bùi Quang Cường

Founder & CEO iViet Solution

PHẦN 4: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU GOOGLE ADS & SEO 

  1. Tổng quan Google Marketing 2022.

  2. Các nguyên tắc cơ bản của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO).

  3. Tối ưu từ khoá quảng cáo Google Ads.

  4. Làm thế nào để có một mẫu quảng cáo ấn tượng.

  5. Cách tối ưu quảng cáo nâng cao.

  6. Chia sẻ kinh nghiệm thực chiến.

02 buổi

Bùi Quang Cường

- Founder & CEO iViet Solution

- Đối tác cao cấp của Google

- Giảng viên FPT, Việt Nam Digital 4.0, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam, Unica, Edumall

- Khách mời - Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khóa thành công VTV1

- Trên 11 năm kinh nghiệm ngành Marketing, truyền thông với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, giáo dục, Y tế…

Phần 5: HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

  1. Cách quản trị trải nghiệm khách hàng thời đại số.

  2. Tận dụng công nghệ thông tin để tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

  3. Thiết kế trải nghiệm khách hàng từ Online đến Offline.

  4. Các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng

02 buổi

Bùi Quang Cường

Founder & CEO iViet Solution

Phần 6: CÁCH LÊN KỊCH BẢN, SẢN XUẤT VIDEO CHUYÊN NGHIỆP

  1. Tổng quan về Video Content, bán hàng, thương hiệu.

  2. Xây dựng kế hoạch nội dung video, Hướng dẫn lên ý tưởng, kịch bản video chuyên nghiệp.

  3. Cách xây dựng những video ngắn dùng quảng cáo Youtube, Facebook.

  4. Thực hành sản xuất video bằng Smartphone.

  5. Kinh nghiệm, những sai lầm cần tránh khi sản xuất video

02 buổi

Hoàng Dũng

CEO Color Media

https://www.facebook.com/hoangstudio

Phần 7: NGHỆ THUẬT CONTENT MARKETING VÀ SẢN PHẨM

  1. Các cách xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ thu hút khách hàng.

  2. Sức mạnh câu chuyện và nghệ thuật kể chuyện về sản phẩm.

  3. Tư duy chiến lược Content Marketing.

  4. Những công thức viết nội dung hiệu quả, thu hút khách hàng.

02 buổi

Hoàng Tùng

- Founder Pizza Home, Tranh nội thất Mopi, Thực phẩm Bảo Long…

- Người sáng tạo ra Buger Corona được BBC, CNN và nhiều hãng truyền thông thế giới đưa tin.

https://www.facebook.com/HTungPizza

Phần 8: XÂY DỰNG KÊNH TIKTOK BÁN HÀNG

  1. Hướng dẫn tạo kịch bản content, video, Landing Page bán hàng.

  2. Định hướng sản phẩm bán hàng trên Tiktok.

  3. Kỹ thuật chạy quảng cáo tối ưu trên Tiktok.

02 buổi

Chuyên gia tiktok Việt Nam

Phần 9: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN SÀN TMĐT

  1. Hướng dẫn thiết lập gian hàng TMĐT chuyên nghiệp.

  2. Cách tiếp cận khách hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.

  3. Quy trình vận hành hệ thống của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

02 buổi

Vũ Việt Linh

CEO Học viện Shopee, Học viện Tiktok, Công ty in Việt Linh https://www.facebook.com/linh.vivu

Phần 10: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO AMAZON

  1. Tổng quan về cơ hội, quy trình bán hàng trên Amazon

  2. Tối ưu gian hàng và trang sản phẩm trên Amazon

  3. Quảng cáo trên Amazon

  4. Q&A

01 buổi

Chuyên gia đến từ Amazon Việt Nam

 

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

  • Hiểu giá trị từ cốt lõi đến thực thi Digital Marketing (10 khóa học Offline + Online)

  • Nắm bắt xu hướng truyền thông hiện đại 4.0 từ CEO iViet, Accesstrade, Getfly, Học viện Shopee

  • Tối đa hóa ít nhất 30% lợi nhuận khi triển khai Digital Marketing

  • Tối ưu các công cụ Facebook, Google, Zalo, Sàn thương mại điện tử, Email Marketing, SEO,...

  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp cho doanh nghiệp

  • Lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp với sản phẩm, dịch vụ

Giảng viên

  • Bùi Quang Cường

    Nhập thông tin giảng viên

  • Mai Trung Đức

    Quản lý team Social tại công ty iViet Solution
    Đã quảng cáo hơn 10.000 chiến dịch lớn cho khách hàng như: Ecopark, Bảo Việt Nhân Thọ,...

Đăng ký học

Học phí

5.980.000đ

20.000.000đ

-71%