5 mẹo trong khóa học quảng cáo tiktok trực tuyến

TikTok gần đây đã được đưa tin rất nhiều, nhưng vẫn chưa có nhiều doanh nhân tìm hiểu thực chất nền tảng này là gì. Đối với hầu hết mọi người, đây dường như là một nơi ngốc nghếch dành cho những thanh thiếu niên thích tạo video vui nhộn bằng điện thoại thông minh và chia sẻ chúng với bạn bè. Đó có thể là một phần của nó. Khóa học quảng cáo tiktok. Tuy nhiên, với nghiên cứu mới đây cho thấy hơn 800 triệu người dùng tiktok trên toàn cầu, nền tảng này mang đang sẽ và mang đến cơ hội thăng tiến to lớn cho doanh nghiệp cũng như đưa thương hiệu của bạn đến nhiều khách hàng hơn.

Nó có thể không phải là địa điểm trực tuyến phù hợp cho tất cả các loại hình kinh doanh, đây là nơi bạn có thể tiếp cận một lượng khán giả rất lớn và năng động. Đối với việc thiết lập một tài khoản và sử dụng nó, nó đơn giản hơn bạn nghĩ ban đầu.

Dưới đây là một số mẹo về cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội mới này để quảng cáo khóa học trực tuyến của bạn:

1. Dành một chút thời gian trên TikTok

  • Cũng giống như bạn đi bộ lên xuống con phố nơi bạn đang nghĩ đến việc mở cửa hàng của mình, bạn nên học các khóa học quảng cáo tiktok. Bằng cách nghiên cứu loại nội dung nào hoạt động và cách người dùng phản hồi và tương tác với nhau, bạn có thể tìm hiểu cách đối thủ cạnh tranh của mình có thể phù hợp với bối cảnh theo cách tự nhiên.
  • Mặc dù quan điểm của các video là nổi bật, bạn không muốn làm như vậy bởi rõ ràng là không nổi bật. Bạn sẽ sớm nhận thấy đây không phải là nơi dành cho những màn chào hàng quá nghiêm túc. Tuy nhiên, có một lượng khán giả trẻ và rất đa dạng mà bạn có thể tiếp cận bằng cách nói ngôn ngữ của họ và hòa nhập với môi trường trực tuyến.

khóa học quảng cáo tiktok

 

 

 

 

 

2. Đăng video hấp dẫn và vui nhộn

  • Không giống như nội dung video chất lượng cao mà bạn phải tạo cho các khóa học của mình, video TikTok là video dễ tạo nhất. Bạn không cần thiết bị đặc biệt hoặc phải loay hoay nhiều với việc thiết lập và chiếu sáng. Máy ảnh của điện thoại thông minh sẽ làm được điều đó, miễn là bạn có ý tưởng sáng tạo.
  • Chìa khóa để tạo video gây chú ý là phải sáng tạo và thể hiện khiếu hài hước. Tuy nhiên, điều rất quan trọng là giữ cho sự hài hước đó là chủ đạo và đảm bảo rằng những gì bạn tạo ra không gây khó chịu cho bất kỳ ai sử dụng tiktok.
  • Ngoài ra, nếu các khóa học quảng cáo tiktok bạn đang quảng cáo có các chủ đề rất nghiêm túc, bạn không nên đi ở chế độ hoàn toàn lập dị - hãy tìm sự cân bằng thích hợp giữa niềm vui và hoạt động kinh doanh.

khóa học quảng cáo tiktok

3. Tiếp cận và làm việc với những người có ảnh hưởng TikTok trong thị trường ngách của bạn

  • Như với tất cả các nền tảng mạng xã hội khác, TikTok có sự hài hòa của riêng mình. Nếu bạn muốn hưởng lợi từ nền tảng này, bạn nên làm quen với những người dường như có thể thu hút đám đông và cung cấp những gì họ đang tìm kiếm.
  • Bạn sẽ nhận thấy rằng có sự khác biệt đáng kể giữa TikTok và những người có ảnh hưởng và những người 'truyền thống' hơn. Đó là bởi vì nhóm nhân khẩu học chủ yếu ở đây (Thế hệ GenZ) ngang nhiên phản đối các chiến dịch tiếp thị có mục tiêu và rõ ràng.
  • Tuy nhiên, nếu bạn hợp tác với những người phù hợp, bạn sẽ thiết lập một kết nối rất có giá trị với khán giả trẻ tuổi của mình. Đây là một ví dụ về việc sử dụng KOLs cho sản phẩm của bạn

khóa học quảng cáo tiktok

4. Sử dụng quảng cáo TikTok

  • Ngay cả khi ban đầu nó không cung cấp bất kỳ tùy chọn nào như vậy, khi nó đã phát triển và đến được với một lượng khán giả đủ lớn, TikTok đã giới thiệu một số tùy chọn quảng cáo trả phí.
  • Đối với các doanh nghiệp lớn và các thương hiệu lâu đời, có thể tìm thấy tùy chọn tiếp quản kéo dài cả ngày: ống kính, ảnh gif, liên kết đến trang đích và các thách thức về thẻ bắt đầu bằng # - tất cả đều có cùng một thương hiệu - có thể được tìm thấy trên khắp nền tảng cho khung thời gian cụ thể đó. Việc các bạn hiểu xâu hơn về tiktok những dạng # có thể nói là top su hướng của tiktok việc bạn nắm bắt su hướng rất quan trọng để thương hiệu của bạn nổi trội trên tiktok hơn khóa học quảng cáo tiktok của iViet có thể đưa bạn những kiến thức đó.
  • Đối với doanh nghiệp nhỏ hơn, có tùy chọn nội dung gốc trong nguồn cấp dữ liệu - một quảng cáo rất giống với các quảng cáo trên Instagram story, hỗ trợ các lần nhấp vào trang web hoặc tải xuống ứng dụng. Ống kính có thương hiệu cũng có sẵn và có thể đi một chặng đường dài để được chú ý.

khóa học quảng cáo tiktok

5. Khởi chạy thử thách gắn thẻ bắt đầu bằng 

  • Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách trả tiền cho một thử thách được TikTok hỗ trợ hoặc tự mình thực hiện - tùy chọn đầu tiên yêu cầu Trả Phí, tùy chọn thứ hai là bạn phải nỗ lực nhiều hơn. Những gì bạn phải làm là khuyến khích người dùng tạo (hoặc tạo lại) nội dung và thêm thẻ bắt đầu bằng # mang thương hiệu của bạn vào nội dung đó.
  • Để thu hút mọi người tham gia, nó phải rất thú vị hoặc cung cấp một số khuyến khích. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu khách hàng hiện tại của mình đăng video về thời điểm họ hoàn thành khóa học trực tuyến của tôi hoặc các đơn vị khác (bạn có thể muốn đặt điều gì đó đáng xem ở cuối tài liệu trực tuyến của mình - một hình ảnh động vui nhộn, pháo hoa trên màn hình, một số thông điệp chúc mừng đáng chú ý) .
  • Bầu trời là giới hạn cho thấy bạn có thể sáng tạo như thế nào để thực hiện những thử thách này. Vấn đề là phải luôn cập nhật và cố gắng hết sức để làm cho nó lan truyền.

khóa học quảng cáo tiktok

Bớt tư tưởng

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã có đủ tài khoản mạng xã hội để quản lý, bạn biết rất rõ rằng môi trường trực tuyến rất năng động nên bạn không thể bỏ qua những cơ hội mới. Và TikTok với hàng trăm triệu người dùng trẻ chỉ đang khám phá các khả năng.

Tổng kết

  • Những ý trên dựa theo kiến thức và nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi nghiên cứu và cân nhắc được. Hiện nay đang có khá nhiều những đơn vị chuyên cung về các khóa học miễn phí trên các sàn như Facebook, Zalo, Website, ...
  • Đơn vị chuyên cung cấp các khóa học như Digital marketing, Giám đốc marketing, google và cách thức xây dựng thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử có thể nói như có rất nhiều khóa học đa dạng và sinh động cho khách hàng cũng như bạn có thể quan tâm nhiều hơn đó là đơn vị: https://iviet.edu.vn/iViet.vn Nơi bạn có thể hiểu thêm về những kiến thức mới và những kiến thức bạn đang muốn tìm kiếm
Bài viết cùng danh mục