6 Khóa học marketing miễn phí

Danh sách Khóa học marketing miễn phí ở đây bao gồm các khóa học marketing trực tuyến miễn phí trong một số chủ đề và chuyên ngành liên quan đến mạng xã hội. Nếu bạn muốn đi sâu vào một lĩnh vực cụ thể, đây là mục lục nhanh để bạn có thể chuyển đến phần quan trọng nhất đối với bạn:

Các khóa học tiếp thị trực tuyến miễn phí để cải thiện kỹ năng truyền thông xã hội của bạn

1. Giới thiệu về Chiến lược Truyền thông Xã hội (Introduction to Social Media Strategy)

  • Chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho bạn lớp học Kỹ năng chia sẻ đầu tiên về chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội! Lớp học đơn giản kéo dài 45 phút này sẽ giúp bạn tạo nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của mình trên mạng xã hội.
  • Cho dù bạn đang tìm cách nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập trang web hay thúc đẩy doanh số bán hàng, hãy học cách xây dựng chiến lược truyền thông xã hội đơn giản để đạt được mục tiêu của mình trên Facebook và Twitter. Từ việc tìm kiếm tiếng nói của bạn đến quảng cáo trả phí, Brian Peters (Nhà chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tại Buffer ) thực hiện quy trình của mình cho các chiến lược xã hội tùy chỉnh.

khóa học marketing miễn phí

2. Giới thiệu về Quảng cáo Truyền thông Xã hội (Introduction to Social Media Advertising)

  • Chúng tôi tự hào giới thiệu lớp Skillshare hoàn toàn mới của mình trên quảng cáo trên mạng xã hội! Đây là phần tiếp theo của lớp Skillshare đầu tiên của chúng tôi (ở trên) và sẽ bao gồm mọi thứ mà các nhà tiếp thị và doanh nghiệp cần biết để thành công với quảng cáo trên mạng xã hội.
  • Lớp học giới thiệu này hoàn hảo cho các nhà tiếp thị, thương hiệu, doanh nghiệp nhỏ , dịch giả tự do và tất cả mọi người đang tìm cách khai thác tiềm năng của quảng cáo xã hội có trả tiền. Cuối cùng, bạn sẽ sẵn sàng chạy chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội đầu tiên của mình - và kết nối với khách hàng, chuyển đổi lượt xem thành hành động và thúc đẩy tác động để đạt được thành công lâu dài trong kinh doanh! Brian Peters (Nhà chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tại Buffer ) xem xét quy trình của mình cho các chiến lược quảng cáo truyền thông xã hội tùy chỉnh.

khóa học marketing miễn phí

3. Xã hội là gì. Khóa học marketing miễn phí? (What Is Social?)

  • "Xã hội là gì?" là một khóa học trực tuyến mở rộng lớn (MOOC) dành cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành và chuyên gia tiếp thị muốn cải thiện đáng kể khả năng phát triển chiến lược truyền thông xã hội của họ bằng cách sử dụng các phương pháp luận hiệu quả, đã được chứng minh. Tóm lại, đó là phần giới thiệu thực sự tuyệt vời, dựa trên hành động cho mạng xã hội.

khóa học marketing miễn phí

4. Giám sát phương tiện truyền thông xã hội (Social Media Monitoring)

  • Lớp học truyền thông xã hội miễn phí này về cách theo dõi những gì khán giả và khách hàng của bạn đang nói trực tuyến dành cho các nhà tiếp thị đang tìm cách nắm bắt nhịp đập của cộng đồng của họ. Cho dù bạn mới bắt đầu tham gia mạng xã hội hay đã là một cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm, khóa học này có các phương pháp giám sát xã hội hữu ích cho mọi người ở mọi cấp độ kỹ năng.
  • Khóa học cung cấp các ví dụ chi tiết về hoạt động giám sát, cho phép bạn có cái nhìn tổng quan về các công cụ giám sát mạng xã hội khác nhau có sẵn để sử dụng và các chiến lược về cách bạn có thể sử dụng những gì bạn đã học và áp dụng nó vào chương trình truyền thông xã hội của riêng bạn.

khóa học marketing miễn phí

5. Kinh doanh của xã hội (The Business of Social)

  • “Kinh doanh của mạng xã hội” dành cho các chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị và người quản lý mạng xã hội đang tìm cách gắn kết truyền thông xã hội trực tiếp vào các mục tiêu tăng trưởng kinh doanh thực tế . Nói cách khác, những người đang tìm cách thúc đẩy giá trị thực, có thể đo lường được từ chiến lược và chương trình truyền thông xã hội.

khóa học marketing miễn phí

6. Tiếp thị truyền thông xã hội nâng cao để thu hút khách hàng (Advanced Social Media Marketing for Picking up Clients)

  • Khẩu hiệu cho lớp phương tiện truyền thông xã hội này là “thu hút khách hàng bằng phương tiện truyền thông xã hội trong 48 giờ hoặc ít hơn”. Điều này cho thấy thực tế là người hướng dẫn này đi sâu vào các chiến lược truyền thông xã hội trung gian. Vượt ra ngoài các chiến thuật dành cho người mới bắt đầu như thiết lập tài khoản mạng xã hội và chiến lược đăng bài cơ bản, lớp này giả định rằng bạn đã biết những điều đó và cung cấp chi tiết về cách sử dụng tốt nhất các kênh mà bạn đã quen thuộc.
  • Tất cả những gì bạn cần cho khóa học này là một tài khoản Facebook, YouTube và Reddit đang hoạt động và bạn sẽ tìm hiểu những bí mật đằng sau việc thu hút khách hàng trên mạng xã hội.

Tổng kết

  • Những ý trên dựa theo kiến thức và nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi nghiên cứu và cân nhắc được. Hiện nay đang có khá nhiều những đơn vị chuyên cung về các khóa học miễn phí trên các sàn như Facebook, Zalo, Website, ...
  • Đơn vị chuyên cung cấp các khóa học như Digital marketing, Giám đốc marketing, google và cách thức xây dựng thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử có thể nói như có rất nhiều khóa học đa dạng và sinh động cho khách hàng cũng như bạn có thể quan tâm nhiều hơn đó là đơn vị: https://iviet.edu.vn/iViet.vn Nơi bạn có thể hiểu thêm về những kiến thức mới và những kiến thức bạn đang muốn tìm kiếm
Bài viết cùng danh mục