Dịch vụ Digital marketing chuyên nghiệp, Những điều cần biết về dịch vụ Digital Marketing cho doanh nghiệp Việt

Dịch vụ Digital marketing tổng thể.

Trong thời đại số hoá như hiện nay, digital marketing không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Cụm từ “digital marketing” ngày càng phổ biến và được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực khác nhau. Sử dụng dịch vụ Digital Marketing của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và thu về lợi nhuận cao. Hãy để iViet giúp bạn tạo nên những bước ngoặt giúp quảng bá thương hiệu của bạn rộng rãi hơn bao giờ hết.

Các dịch vụ Digital marketing của iViet được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp đang phát triển. Tất cả mọi thứ từ giá cả đến cách chúng tôi cung cấp dịch vụ của chúng tôi đều được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp của bạn.

Nhiều doanh nghiệp tự hào về việc hợp tác với các công ty nằm trong danh sách Fortune 500 và các thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi không. Chúng tôi kiếm được tiền bằng cách mang lại kết quả thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ. Chúng tôi làm việc với những khách hàng mà đối thủ cạnh tranh của chúng tôi bỏ qua và làm mọi thứ có thể để giúp họ.

Các dịch vụ tiếp thị qua internet của chúng tôi được hỗ trợ bởi các thông tin báo cáo xác thực. Chúng tôi là Đối tác cấp cao của Facebook và Google. Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ Digital marketing hiệu quả nhất về chi phí cho doanh nghiệp của mình, thì không cần tìm đâu xa. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận Đề xuất Miễn phí!

digital marketing là gì?

Bạn Hiểu Về Digital Marketing Như Thế Nào?

Trước khi vào nói đến các dịch vụ Digital Marketing chúng tôi cung cấp, hãy cùng tìm hiểu về khái niệm của lĩnh vực này. Có thể nói đây là một khái niệm vẫn còn bị mọi người nhầm lẫn với một số những khái niệm khác như Internet Marketing hay Online Marketing. Trên thực tế, Online và Internet Marketing chỉ là một nhánh nhỏ nằm trong Digital Marketing mà thôi.

Digital Marketing được hiểu là cách chúng ta làm marketing dựa trên các nền tảng kỹ thuật số. Dựa trên lý thuyết và cách thức triển khai marketing căn bản. Đồng thời áp dụng các nền tảng kỹ thuật số phù hợp nhất để thực hiện. Các nền tảng có thể là:

  • Các nền tảng điều tra nghiên cứu
  • Các nền tảng đo lường
  • Các nền tảng quảng cáo & truyền thông
  • Các nền tảng quản trị,…

Nhiều người khi nghĩ đến Digital Marketing, họ chỉ liên tưởng đến các loại hình như: quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,… Điều đó là chưa chính xác. Vấn đề đặt ra với mỗi doanh nghiệp là cần làm marketing. Từ việc hoạch định và đề xuất các giá trị khách hàng cho đến việc đóng gói, quảng cáo truyền thông,… Tất cả cần dựa trên một quy trình hệ thống tiếp thị bài bản, chứ không đơn giản chỉ là quảng cáo và bán hàng.

Và một điều quan trọng là tối đa hóa việc sử dụng các nền tảng Digital cho hệ thống tiếp thị doanh nghiệp của bạn, nhất là ở thời đại kinh tế 4.0 như hiện nay.

Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ Digital Marketing?

Trong thời đại hiện nay, khi mà việc canh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau trở nên khắc nghiệt hơn, sẽ rất khó để mà trụ vững nếu không có cho mình một kế hoạch marketing mạnh mẽ, cụ thể là Digital Marketing. Một ví dụ của thương hiệu khi muốn tăng lợi nhuận và quảng bá nó rộng rãi hơn để có được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, doanh nghiệp luôn tìm mọi cách để marketing dịch vụ và sản phẩm của mình. Đó là lí do vì sao Digital Marketing trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp đẩy hiệu quả của doanh nghiệp lên nhanh hơn và sớm đạt được mục đích.

Dịch vụ Digital Marketing bao gồm những gì?

tiếp thị kỹ thuật số

Các hoạt động chính của Digital Marketing có thể kể đến như:

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - SEO

Với 80% người mua, họ thường bắt đầu tìm hiểu sản phẩm qua internet, chủ yếu từ Google. Điều quan trọng là doanh nghiệp của bạn phải có mặt trong kết quả tìm kiếm trên Google. Đó là lý do bạn nên sử dụng các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

Để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những kết quả tốt nhất, chúng tôi cung cấp các dịch vụ SEO riêng biệt như:

  • SEO tinh nhuệ
  • Thương hiệu SEO
  • SEO website
  • SEO từ khóa
  • Bản đồ địa phương SEO
  • Dịch vụ SEO Youtube
  • Dịch vụ SEO fanpage,…

Với các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm từ iViet, bạn biết chính xác những gì bạn đang nhận được. Mỗi dịch vụ SEO đều được xác định những mục tiêu cụ thể. Dựa theo đó bạn nhận được kết quả đáp ứng các mục tiêu kinh doanh cụ thể một cách hiệu quả nhất.

 Được xếp hạng trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng chuyển đổi và doanh thu từ đó cao hơn. Thứ hạng nhiều từ khóa chiến lược đứng TOP, giúp tăng lượng tương tác như cuộc gọi điện thoại, chat, điền form,…

Quảng cáo trả phí - PPC.

Là một trong những chiến lược quảng cáo trả phí tiết kiệm nhất. Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực và quy mô. PPC cung cấp cho công ty của bạn lượng khách hàng tiềm năng ngay lập tức.

Với dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số này, bạn tạo một quảng cáo xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Tuy nhiên, nó chỉ xuất hiện cho các kết quả tìm kiếm được chọn khi bạn nhắm mục tiêu các từ khóa và đối tượng cụ thể bằng quảng cáo PPC.

Quảng cáo PPC tại iViet được thực hiện trên các nền tảng như:

  • Quảng cáo Google ADS
  • Quảng cáo Facebook ADS

Mặc dù quảng cáo trả phí cho mỗi nhấp chuột không phải là một ‘cây đũa thần” để giải quyết vấn đề doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp với một kế hoạch đầy đủ, phối hợp đa kênh và trang đích được tối ưu. Chắc chắn đây là chiến lược đặc biệt quan trọng.

Thiết kế website.

Trang web của bạn thường là nền tảng đầu tiên để khách hàng tiềm năng tiếp cận với thương hiệu của bạn. Điều đó làm cho nó trở nên cực kỳ quan trọng và là một mặt trận TỐI QUAN TRỌNG của bất kỳ chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số nào.

Nếu bạn tự tin vào trang web đã có, hãy nhớ kiểm tra các yếu tố như sau:

  • Có thể sử dụng và hiển thị tốt nhất trên điện thoại thông minh và máy tính
  • Đa dạng hóa content như hình ảnh và video trên các trang nội dung
  • Tốc độ tải trang nhanh
  • Điều hướng nội dung thân thiện
  • Màu sắc đồng nhất theo thương hiệu
  • Và các tiêu chí kỹ thuật khác như: Bảo mật, chuẩn SEO, chuẩn Sales,…

Tiếp thị nội dung.

Một yếu tố cốt lõi của các dịch vụ digital marketing là tiếp thị nội dung. Dịch vụ này là vô giá, vì các doanh nghiệp đầu tư vào tiếp thị nội dung nhận được nhiều chuyển đổi hơn nhiều lần so với các doanh nghiệp bỏ qua tiếp thị nội dung.

Không phải công ty tiếp thị kỹ thuật số đều có thể mang lại những kết quả hiệu quả. Tại iViet, chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp thị nội dung được cá nhân hóa. Nội dung tiếp thị được xây dựng bài bản đáp ứng 45 tiêu chí bài viết chuẩn SEO, chuẩn Sales.

Truyền thông xã hội.

Chỉ 32% doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội như một chiến lược Digital Marketing chính thức. Mạng xã hội có có ảnh hưởng lớn đến việc mua hàng của người dùng. Trên thực tế, gần 71% số người sử dụng mạng xã hội khi đưa ra quyết định mua hàng. Cho dù họ đang mua một thỏi son, một bộ đồ thể thao hay cả một căn nhà…

Chưa kể đến, người dùng trung bình dành trên 33% thời gian Internet của họ trên các mạng xã hội. Tiếp thị truyền thông xã hội tập trung vào việc tăng sự hiện diện của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội như: Facebook, Youtube, Instagram, Pinterest…

Quản lý mạng xã hội ưu tiên trải nghiệm của những người theo dõi bạn. Tập trung vào nhóm các đối tượng có giá trị và là khách hàng mục tiêu cho sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp.

Với mặt trận truyền thông xã hội, chúng tôi sử dụng một cách đồng bộ trong chiến dịch Digital Marketing tổng thể. Điều quan trọng không phải là tận dụng tối đa cơ hội tiếp cận mà là yếu tố chuyển đổi thông qua phương pháp inbound.

ưu và nhược điểm của digital

Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng dịch vụ Digital Marketing.

Ưu điểm nổi bật mà dịch vụ Digital Marketing mang lại

Tiết kiệm thời gian và công đoạn: So với việc có một đội nhân sự chuyên về Marketing riêng, thì thuê một đơn vị cung cấp dịch vụ Digital Marketing bên ngoài sẽ giúp doanh nghiệp thảnh thơi hơn nhiều. Mọi việc từ lên kế hoạch, triển khai hay đo lường hiệu quả, báo cáo đều có đơn vị cung cấp dịch vụ đảm nhiệm thay. Thời gian và nhân sự của doanh nghiệp đã có thể dồn sức lực để lo cho các nhiệm vụ quan trọng khác.

Tiết kiệm chi phí: Dễ dàng để nhận thấy được việc xây dựng một đội ngủ Digital Marketing chuyên nghiệp cho doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều chi phí so với việc thuê đơn vị cung cấp bên ngoài. Vì vậy, sử dụng dịch vụ sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp một khoản chi phí không hề nhỏ.

Mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong thời gian ngắn: Thuê Digital Marketing Agency sẽ mang lại độ rủi ro thấp hơn so với việc tự thực hiện kế hoạch nội bộ. Nhất là đối với doanh nghiệp có hạn chế về kiến thức Marketing nói chung, và Digital Marketing nói riêng.

Nhược điểm khi dùng dịch vụ Digital Marketing

Để chi cho chiến dịch Digital Marketing thường sẽ cao trong giai đoạn đầu. Nhưng nó vẫn sẽ thấp hơn so với việc tự thuê một đội ngủ Marketing toàn thời gian cho doanh nghiệp.

Nếu như doanh nghiệp bạn kinh doanh các mặt hàng sản phẩm hay dịch vụ, đòi hỏi phải có mức độ am hiểu nhất định thì sẽ rất khó để có thể đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Việc thuê một đơn vị cung cấp dịch vụ Digital Marketing sẽ không phù hợp cho doanh nghiệp thường xuyên hoạt động Marketing. Vì khi đó, doanh nghiệp nên tự xây dựng một đội ngũ Marketing chuyên nghiệp sẽ hợp lý hơn.

Kết luận.

iViet - đơn vị cung cấp dịch vụ digital marketing toàn diện với 10+ năm kinh nghiệm, đã thực hiện hàng ngàn chiến dịch thành công, với 1500+ doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ tại iViet. Chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp bạn các chiến thuật, hình thức làm quảng cáo phù hợp với mục tiêu, ngân sách, đặc điểm sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu.

  • Xem thêm các dịch vụ digital marketing tại iViet Solution.
  • Xem thêm các khóa học digital marketing tại iViet

 

Bài viết cùng danh mục