Khóa học GIÁM ĐỐC CEO ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU

CEO là một thuật ngữ tiếng anh viết tắt của Chief Executive Officer. Bắt nguồn từ Hoa Kì, và dần dần phổ biến tại các nước khác. Khóa học Giám đốc Trong kinh doanh, ở một số công ty thì tổng giám đốc điều hành (CEO) cũng thường được là chủ tịch hội đồng quảng trị của công ty. Một người thường đảm nhiệm chức chủ tịch hoặc tổng giám đốc sẽ có quyền hạn và chức trách giám sát và đưa công ty theo con đường phát triển và có quyền cao nhất trong công ty.

Nhìn chung tổng giám đốc được dùng để chỉ người điều hành cao nhất trong công ty. Cho đến giờ, người ta chưa có bất kỳ một thước đo nào dành cho CEO. Nói chung là CEO không phải như "Cử nhân". CEO có thể là một người có học vấn thấp hoặc cao. Tuy nhiên đã là một CEO thì phải am hiểu nhiều vấn đề vì CEO hàng ngày đều phải "va vấp" và giải quyết nhiều thứ chứ không chỉ có kinh doanh.

Khóa học GIÁM ĐỐC CEO ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU sẽ cho bạn 6 lợi ích chính như sau:

1. Tư duy về kinh doanh chiến lược trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế

  • Khóa học đưa bạn đến với tư duy kinh doanh chiến lược của các nước có nền kinh tế phát triển nhất hiện nay. Tiêu biểu chúng ta có Xứ sở hoa anh đào Nhật Bản
  • Việc bạn có thể hiểu thêm về các tư duy này vì iViet đã mời rất nhiều giáo sư tiến sĩ cũng như CEO của Nhật Bản về trực tiếp giảng dạy và đưa cho các bạn những tư duy nền tảng mà họ đã rút ra được trong công cuộc học tập và phát triển.

2. Quản lý sản xuất theo phương pháp Nhật nhằm đối đa hóa lợi nhuận 

  • Nhật Bản nổi tiếng với nền kinh tế sản xuất. Kinh tế sản xuất của Nhật Bản đứng đầu thế giới về các công nghệ tiên tiến như ô tô, các linh kiện công nghiệp.
  • Việc bạn có thể đưa vào và áp dụng việc quản lý sản xuất vào bộ máy dây chuyền của bạn có thể giúp bạn giảm thiểu chi phí bỏ ra, tối ưu bộ máy sản xuất dây chuyền của doanh nghiệp

Khóa học GIÁM ĐỐC CEO ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU

3. Những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và nhiều khía cạnh mà CEO – nhà lãnh đạo cần phải trang bị.

  • CEO không cần bằng cấp thạc sĩ cử nhân. Nhưng CEO đòi hỏi chúng ta phải có một nền tảng tốt, một bộ não thông minh, một tư duy lãnh đạo tài giỏi, và còn rất nhiều lĩnh vực khác mà bạn cần phải biết để có thể làm được một CEO. Một nhà lãnh đạo tốt cần phải trang bị cho mình một nền tảng nhiều lĩnh vực nhiều phía cạnh, "không cần bằng cấp, chỉ cần bộ não"

4. Tư duy và nhận thức cốt lõi một CEO cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu.

  • Việc CEO phải làm là hòa nhập với nền kinh tế của toàn cầu. Hiện này nền kinh tế 4.0 đã và đang phát triển một cách mạnh mẽ, và sau này chúng ta có thể có nền kinh tế 5.0 nơi mà các nhà lãnh đạo phải khá đau đầu để đuổi theo kịp với nền kinh tế đang ngày càng phát triển này. Hãy đến với Khóa học GIÁM ĐỐC CEO ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU bạn có thể có được rất nhiều kiến thức của nền kinh tế toàn cầu: https://ceo.chuyensau.iviet.edu.vn/

Khóa học GIÁM ĐỐC CEO ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU

5. Nắm chắc được kĩ năng đàm phán, đánh trúng vấn đề khách hàng đang phân vân 

  • Khách hàng chắc chắn 100% doanh nghiệp cần phải am hiểu khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp là ai. Từ đó đưa ra được chiến lược marketing hợp lý nhất, việc đàm phán với khách hàng cũng như bạn đang ký kết hợp đồng vậy. Nếu đàm phán tốt bạn sẽ để lại cảm tình cho khách hàng và khách hàng sẽ là người truyền thông cho doanh nghiệp của bạn đến bạn bè của họ

6. Áp dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và phát triển doanh nghiệp

  • Việc quản trị doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 đòi hỏi các cấp quản lý phải nâng cao năng lực quản trị trên các lĩnh vực bao gồm: quản trị chiến lược, tài chính, nhân lực, sản xuất và marketing….
  • Cần nhìn nhận thực tế, nếu các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng, theo định hướng 4.0 thì rất có thể vị thế doanh nghiệp sẽ được khẳng định và nâng cao.

Khóa học GIÁM ĐỐC CEO ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU

Tổng kết

  • Những ý trên dựa theo kiến thức và nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi nghiên cứu và cân nhắc được. Hiện nay đang có khá nhiều những đơn vị chuyên cung về các khóa học miễn phí trên các sàn như Facebook, Zalo, Website, ...
  • Đơn vị chuyên cung cấp các khóa học như Digital marketing, Giám đốc marketing, google và cách thức xây dựng thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử có thể nói như có rất nhiều khóa học đa dạng và sinh động cho khách hàng cũng như bạn có thể quan tâm nhiều hơn đó là đơn vị: https://iviet.edu.vn/iViet.vn Nơi bạn có thể hiểu thêm về những kiến thức mới và những kiến thức bạn đang muốn tìm kiếm.
Bài viết cùng danh mục